PUBG update thêm bẫy gai, các sniper ở Vikendi giờ đây dễ dàng hạ đối thủ hơn

HNAQ 21/11/2019 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Bắt đầu từ bây giờ, người chơi có thể phá những chiếc bánh xe của phương tiện khiến cho việc di chuyển trở nên khó khăn hơn trong phiên bản mới của PUBG bằng một chiếc bẫy gai. Sẽ thú vị hơn ở trên cầu khi rải những chiếc bẫy này ra, giao tranh sẽ trở nên hỗn loạn và thú vị hơn rất nhiều.

Game thủ có thể tìm thấy được những chiếc bẫy này ở rải rác trên bản đồ và cất trong balo. tuy nhiên khi bạn kích hoạt chúng ở dưới đất thì không thể thu hồi vào balo trở lại. Thử tưởng tượng camp cầu sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều như thế nào khi những chiếc bẫy này được rải kín lối đi của kẻ địch.

trailer giới thiệu công dụng của những chiếc bẫy

Trong phiên bản 5.2 này PUBG giới thiệu một hệ thống waypoint cho phép người chơi đặt tối đa 4 điểm trên bản đồ để squad của bạn có thể theo dõi. Nó không đặc biệt như những chiếc bẫy nhưng về chiến thuật thì sẽ được sử dụng nhiều hơn. PUBG là một trò chơi phải chú trọng đến việc di chuyển, bạn sẽ cảnh báo được cho đồng đội rằng có nguy hiểm ở địa điểm được đánh dấu waypoint, qua đó sẽ giúp cho squad của bạn hạn chế việc bị phục kích.

Vikendi cũng bị điều chỉnh từ PUBG Corp về việc khiến các sniper cảm thấy thú vị hơn. Các cửa sổ trên một số tòa nhà đã được thu nhỏ lại để cung cấp cho các sniper có thêm chỗ nấp và sniper sẽ có được những đường ngắm đẹp hơn trong các thành phố nhờ loại bỏ một số tòa nhà, cây cối, đá không cần thiết.

Viết bình luận