PUBG: Gần 300.000 tài khoản bị ban chỉ trong vòng 5 ngày sau khi sự kiện FIX PUBG kết thúc

HNAQ 08/12/2018 02:43

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là chiến dịch FIX PUBG đã chính thức kết thúc, cùng một loạt những thống kê khóa những tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3 gian lận, đây là tin đáng mừng khi PUBG Corp không hề lơ là trong việc phòng chống hack/cheat của mình.

Theo thông báo mới nhất từ Naver một trang thông tin của Hàn Quốc, Bluehole sẽ tiếp tục làm mạnh tay để chứng tỏ mình vẫn phòng chống với tệ nạn hack/cheat như thế nào. Theo thống kê cho biết, chỉ trong 5 ngày từ 25/11 - 1/12, Bluehole đã ban thẳng tay 285,817 tài khoản vì những lý do liên quan tới gian lận trong game.


Tin tức từ Naver

Một con số quá lớn nếu như bạn biết rằng số lượng CCU (người chơi cùng lúc đông nhất) của PUBG giờ chỉ còn khoảng 900.000. Và con số tài khoản bị ban kia tương đương với 1/3 lượng người  cùng lúc cao nhất của PUBG hiện tại. Hay nói cách khác, cứ 2 giây, có tới 3 tài khoản gian lận PUBG đã bị khóa vĩnh viễn.

Nhưng liệu rằng với con số này, rõ ràng PUBG đang phải đối mặt với sự thật đáng buồn là hack/cheat quá tràn lan, trước đây nhiều đợt truy quét đã được BlueHole triển khai nhưng vẫn không mấy thuyên giảm. Dường như việc ban tài khoản chỉ để cho vui chứ không hề khiến con số đó giảm xuống

Như vậy, thời điểm hiện tại BlueHole vẫn hoàn toàn chưa giải quyết được triệt để vấn đề hack/cheat hiện nay. Sự có mặt của CS:GO miễn phí có chế độ Battle Royale sẽ chính thức cạnh tranh mạnh với PUBG trong thời gian sắp tới, hy vọng rằng PUBG sẽ không bị đánh sập quá nhanh đối với một tượng đài FPS.

Viết bình luận