Làm thế nào để nhận miễn phi Rayfield Caliburn - chiếc xe nhanh nhất trong Cyberpunk 2077

break 28/12/2020 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên chiếc Bugatti Chiron ngoài đời thực, Rayfield Caliburn là một chiếc hypercar nhanh, rực rỡ và đi kèm với một trong những nội thất đẹp nhất mà bạn có thể tìm thấy trong trò chơi.

Thông thường, để sở hữu nó, bạn cần phải chi €157.000 cho chiếc xe này, có thể mua được từ Dino Dinovic, thợ sửa xe của City Center. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có street cred level khá cao để có được nó - chính xác thì là 40. Tuy vậy thì CD Projekt Red cũng rất tâm lý khi cho bạn sở hữu chiếc xe này một cách hoàn toàn miễn phí, cụ thể như sau:

1. Hoàn thành nhiệm vụ 'Ghost Town' với Panam
2. Đi đến Badlands
3. Vào hang động phía nam của Aldecaldo
4. Lái xe qua hang động cho đến khi bạn tìm thấy một chiếc container màu xanh
5. Lấy Rayfield Caliburn và ra khỏi hang động

Yêu cầu duy nhất bạn cần hoàn thành để mở khóa xe là hoàn thành nhiệm vụ Thị trấn Ma và đồng ý giúp Panam có được Nash. Sau khi hoàn thành chúng, bạn có thể phải đợi vài ngày trước khi quay lại hang để nhận phương tiện.

Nếu bạn chưa hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ không thể vào được hang động này và vì vậy sẽ không có cách nào để tiếp cận chiếc xe trong thùng chứa. Và dưới đây thông số chi tiết của chiếc xe nhanh nhất trong Cyberpunk 2077 để giúp bạn có thêm động lực.

Tốc độ tối đa: 211MPH
Mã lực: 1660
Drive Train: AWD
Trọng lượng: 3682
Giá: 157.000 (khi mua từ Dino)

Viết bình luận