Hãng ParaDark Studio vừa công bố tựa game với bối cảnh hậu tận thế, giống CyberPunk 2077

dbao 31/08/2021 11:08

Paradark Studio đã chính thức công bố trailer mới nhất cho Exekiller, tựa game được lấy ý tưởng từ CyberPunk 2077.

Thời gian gần đây thị trường game rất náo động vì nhiều tựa game được ra mắt ngay lúc dịch Covid đang chuyển biến mạnh mẽ, và nhằm chiếm lấy thị trường trong lúc mọi game thủ đang phải ở nhà tuân thủ phòng chống dịch. Nhà phát hành ParaDark Studio ngay lúc này đã có bước tiến mới khi công bố cho ra mắt trailer mới với tựa game của Exekiller của mình, một tựa game khá đặc biệt khi lấy ý tưởng xen lẫn hiện đại của Cyberpunk 2077 và một chút xa xưa của thế giới phương Tây.

Với thể loại bắn súng từ góc nhìn thứ nhất khá thú vị, Exekiller mang thiên hướng giống như những gì bộ phim Blade Runner 2049 đã từng làm nhưng game lại có chút gì đó thân thuộc với thế giới viễn tây phương Tây. Với lối chơi phiêu lưu khám phá thế giới cùng cách chơi độc lập, game mang đến cho chúng ta trải nghiệm khi thế giới đang ở một tương lai hậu tận thế, nơi mà công nghệ hiện đại đã làm chủ.

Game thủ sẽ bước vào một thế giới hậu tận thế, New York năm 1998, sau một cuộc đại hỏa hoạn dẫn đến sự diệt vong của phần lớn sinh vật sống trên trái đất. Theo như những gì nhà phát hành ParaDark Studio chia sẻ:  “Chúng tôi là người hâm mộ của văn hóa phương Tây, thể loại hậu tận thế cũng như khoa học viễn tưởng đen tối, cyberpunk và chủ nghĩa tương lai hoài cổ – từ việc pha trộn những thể loại này. Exekiller đã được sinh ra”. Ở đây anh em sẽ không bị bất cứ luật lệ nào ngăn cản cả, thứ duy nhất ngăn cản chính là sự đen tối của thế giới tương lai này.

Anh em sẽ vào nhân vật được cho là thợ săn tiền thưởng Exekiller như tên game, trong hành trình đi tìm lại bản thân mình qua việc thu thập các S.O.U.L.S để lần ra danh tính kẻ đang thao túng mình. Những đối tượng săn đuổi của game thủ chính là những kẻ tội phạm đang quanh quẩn bên ngoài pháp luật, và khi bắt giữ chúng anh em có thể tự kết liễu hoặc đưa chúng ra công lý, quyết định nào cũng sẽ dẫn tới câu chuyện sang hướng rẽ khác.

Với một thế giới hiện đại thì vũ khí của anh em cũng hoàn toàn trở nên rất độc đáo và đầy nguy hiểm. Game sẽ cho anh em khả năng những trang bị cơ bản của một tên thợ săn đầu người, kỹ thuật lén lút tấn công kẻ địch, tận dụng môi trường xung quanh để tẩu thoát trong những tình huống nguy cấp. Hiện ParaDark Studio chỉ đánh tiếng về trailer đầy hấp dẫn mà chưa có công bố cụ thể ngày ra mắt của game. Anh em hãy chờ đợi nhé, game sẽ phát hành trên PC khi đưa lên Steam.

Viết bình luận