Hạ gục Hacker ngay sau chuyến trở về từ “đảo khỉ”, Shroud vẫn là tay súng khiến ai cũng phải kiêng dè

Gà Béo 09/09/2018 11:04

MỤC LỤC [Hiện]

Là một cái tên sở hữu kĩ năng được đánh giá thuộc hàng top trong những streamer Pubg hiện tại, Shroud luôn làm các fan hâm mộ hài lòng với những pha xử lí “thần thánh” mà nhiều người phải thán phục. Sự việc nghịch dại khi chơi cùng hacker ngay trên stream đã khiến anh phải “ra đảo” trồng dừa cả tháng dài.

Sau khi đăng đàn xin lỗi người hâm mộ, Shroud quyết tâm nói không với hacker với bất cứ tình huống nào. Ấy vậy mà “cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng”, ngay trong buổi stream gần đây, một hacker có vẻ muốn trêu ghẹo anh chàng này nên đã liên tục lái xe bay lượn vòng vòng trong game trêu tức tất cả người chơi.

Bức xúc với hành vi của tên này, Shroud tuyên bố có thể hạ gục hắn như cách anh vẫn làm với những người chơi khác. Chỉ sau  2 phát đạn, gã hacker đã bị bắn hạ, Shroud cũng không quên xử đẹp cả đối tượng đi cùng hắn.

Tuy nhiên “thằng giỏi đôi khi cũng bó tay với thằng lầy”, cay cú vì bị Shroud bắn hạ, những trận đấu sau đó gã này liên tục xuất hiện quấy rối Shroud và đồng đội. Kết quả chung cuộc Shroud đã chịu thua và thoát khỏi pubg ngày hôm đó.

Việc này cho thấy rõ ràng Bluehole và PUBG Corp còn rất nhiều điều phải làm với nạn hack cheat đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Viết bình luận