Fortnite: Những thử thách cho Season 6

NhatQuang 03/10/2018 09:26

MỤC LỤC [Hiện]

Bắt đầu tuần đầu tiên của Fortnite Season 6, bạn sẽ có một danh sách các thử thách để hoàn thành. Tương tự như mùa trước, ba trong số những thử thách này sẽ có sẵn miễn phí cho người chơi. Bốn thử thách còn lại sẽ yêu cầu mua Battle Pass của mùa này, với giá 950 V-Bucks, nếu bạn hoàn thành được những thử thách này, bạn sẽ nhận được những phần thưởng và trang bị khác nhau.


Mặc dù đây là một mùa giải mới với nhiều thay đổi lớn, nhưng nhà phát hành cũng không yêu cầu điều gì quá khó khăn để hoàn thành cả 7 thử thách. Nếu bạn đã là một người chơi Fortnite có kinh nghiệm, thì những thử thách của tuần này sẽ khá quen thuộc và không khó để hoàn thành. Ba thử thách đầu tiên sẽ giúp bạn có tổng cộng 13 Battle Stars, và hoàn thành thêm bốn thử thách của Battle Pass, bạn sẽ có thêm 26 Battle Stars nữa.

Dưới đây là danh sách 7 thử thách và phần thưởng tương ứng của chúng:

Fortnite Season 6, Week 1 Challenges

Free:

  • Nhặt một vật phẩm huyền thoại trong mỗi trận đấu (3) -- 5 Battle Stars
  • Hồi máu từ một Cozy Campfire (15) -- 5 Battle Stars
  • Giai đoạn 1: Tìm kiếm Chests (3) -- 3 Battle Stars

Battle Pass:

  • Áp dụng Shields (500) -- 5 Battle Stars
  • Đáp xuống tại Junk Junction (1) -- 1 Battle Stars
  • Khiêu vũ dưới những đèn sân khấu khác nhau (7) -- 10 Battle Stars
  • Hạ gục đối thử ở những địa danh được đặt tên khác nhau (5) -- 10 Battle Stars

Thách thức Battle Pass thứ ba có thể làm bạn tốn nhiều thời gian hoàn thành nhất, chỉ vì bạn phải tìm 7 đèn sân khấu khác nhau để nhảy theo. Nhưng những ánh đèn sân khấu đó khá dễ để nhận ra - hãy tìm những đèn đường có loa phát nhạc - nhưng bạn vẫn phải băng qua hầu như toàn bộ bản đồ để tìm ra chúng.

Dưới đây là bản đồ 8 cột đèn sân khấu đã được tìm thấy, điều này sẽ giúp tăng tốc quá trình. Tuy nhiên, bản chỉ cần khiêu vũ dưới 7 trong số 8 cột đèn đó thôi.

Viết bình luận