Divine Jettt - Tay súng xuất sắc nhất giải đấu JIB PUBG Southeast Asia Championship 2018

HNAQ 28/10/2018 21:38

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu JIB PUBG Southeast Asia Championship 2018 đã kết thúc vào ngày hôm nay với chiến thắng chung cuộc thuộc về Divine Esports, đây là công sức của cả một tập thể trong thời gian dài khi mà Divine Esports đã phải ăn quá nhiều "trái đắng" trước đó. Nhưng ngày hôm nay họ đã giành được cho mình một chiến thắng vẻ vang trước mọi địch thủ tại giải đấu lần này.

Để có được chiến thắng này của Divine chúng ta sẽ không thể nào không nhắc đến cái tên Divine Jettt người đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng từ đầu giải đấu. Khoa 'Jettt' Phạm Đăng hay còn gọi là Khoa, là một game thủ chuyên nghiệp của team Divine Esports. Ngoài kỹ năng thượng thừa của mình ra, anh còn có khả năng teamwork rất tốt với đồng đội của mình. Trong Round thi đấu thứ 9, khi vòng bo đã đến những số cuối cùng thì anh phải đối mặt với một tình huống vô cùng khó khăn đó chính là 1 vs 3 với thành viên đội tuyển MKJ. Với bản lĩnh sinh tồn của mình, anh đã thành công với pha clutch đó và giúp cho Divine có được top 1. 

Không thể phủ nhận được tố chất của Jettt là kiểm soát tình hình trận đấu cực kì hoàn hảo, với mọi tình huống anh đều đưa ra cách giải quyết sao cho có lợi nhất đối với team của mình. Bằng những điều đó anh đã gặt hái được thành công với danh hiệu MVP và chức vô địch cùng Divine Esports tại giải đấu JIB PUBG Southeast Asia Championship 2018.

Cùng xem clip ngắn dưới đây để xem khả năng của Jettt cùng team Divine là khủng khiếp như thế nào

Viết bình luận