Chơi game ngoài quán net có gì vui, khám phá qua góc nhìn của game thủ tại Space Z

Bạch Thiển 13/04/2023 09:33

MỤC LỤC [Hiện]

Để trả lời cho câu hỏi này, phóng viên Game8 đã có mặt tại Space Z một trong những quán net mới mở đang được game thủ khu vực Khương Thượng, Đống Đa lựa chọn thường xuyên lui tới. Sau vài cuộc trò truyện thú vị, Game8 tóm lược lại có 3 nguyên nhân chính sau đây hấp dẫn game thủ tới quán net ở thời điểm hiện tại.

Space Z nói riêng và các quán net, Cyber Game nói chung đều có không gian trải nghiệm được xây dựng chuyên biệt phục vụ game thủ. Tại đây, game thủ có thể giao lưu với những người chơi khác, trao đổi kinh nghiệm chơi game cũng như khám phá những trò chơi mới. Điều này giúp game thủ không chỉ nâng cao kỹ năng chơi game mà còn tạo ra một cộng đồng game thủ sôi động.

Với các game thủ, việc có một không gian riêng để chơi game cùng bạn bè, đội ngũ đồng đội thật thoải mái là rất quan trọng. Quán net luôn có nhiều dịch vụ tiện ích cũng như cơ sở hạ tầng tối ưu nhất cho việc thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Quán net còn giúp game thủ tránh khỏi việc mua và cập nhật các linh kiện máy tính chơi game mới nhất để đáp ứng các yêu cầu của game. Thay vào đó, họ chỉ cần đến quán net và tận hưởng trải nghiệm chơi game đầy đủ và chất lượng tốt.

không gian riêng cho chính các game thủ

Quán net cho phép game thủ thoải mái la hét, giao tiếp, tương tác suốt quá trình chơi game đồng đội. Yếu tố giao lưu, kết nối, tự do thể hiện cá tính riêng giúp trải nghiệm chơi game tốt hơn, để lại nhiều kỉ niệm giữa bạn bè cùng sở thích không phân chia giàu nghèo hay học giỏi, học dốt.

Quán net thường trang bị các thiết bị chơi game chuyên nghiệp, đảm bảo cho game thủ có một trải nghiệm chơi game tốt nhất. Từ các máy tính được nâng cấp đáng kể, đến các bàn phím, chuột, tai nghe và màn hình chơi game, tất cả đều được chọn lựa cẩn thận để đáp ứng được nhu cầu của game thủ.

không chỉ cấu hình, Space Z lựa chọn dàn gaming gear E-Dra có tổng giá trị hơn 2 triệu đồng

Một điểm thú vị mà ít game thủ nghĩ tới, khi chơi game ở nhà, game thủ phải tự mình lo lắng về vấn đề bảo trì và bảo vệ thiết bị của mình. Tại quán net, các thiết bị đều được quản lý và bảo trì thường xuyên, game thủ không cần phải lo lắng về việc thiết bị của mình bị hỏng hóc hay phải tự mình bảo vệ chúng. 

Vậy bạn chọn chơi ở quán hay tại nhà?

Viết bình luận