Anthem dính lỗi nghiêm trọng có thể biến chiếc PS4 của bạn thành cục chặn giấy xa xỉ

Risechi 05/03/2019 08:12

MỤC LỤC [Hiện]

Nhận điểm số đánh giá khá "ý ẹ" (6/10 trên metacritic) vẫn chưa đủ thảm, nay game thủ lại phát hiện ra một lỗi to đùng của Anthem có thể biến chiếc PS4 yêu quý của bạn thành cục sắt vô dụng. Rất nhiều người chơi đã than phiền rằng, chiếc PS4 của họ bị sập nguồn hoàn toàn khi đang chơi Anthem - Tựa game mới nhất của EA - tình trạng này chủ yếu xảy ra với bản Digital.

Mặc dù đã có bản vá 1.03 tuy nhiên lỗi văng game và crash vẫn diễn ra thường xuyên thậm chí gây tắt hẳn máy. Nhiều game thủ cho biết, có những lần văng game rất tệ khiến máy tắt hoàn toàn và chiếc PS4 phải mất rất lâu để khởi động lại khiến nhiều game thủ lo sợ nguy cơ brick máy khi chơi tựa game này. Việc tắt máy Ps4 này là hoàn toàn đột ngột và khiến hệ thống gặp vấn đề cũng như nguy cơ ảnh hưởng tới dữ liệu trong máy là rất cao.

Hiện tại Sony đã cho phép game thủ refund hoàn tiền lại với bản Anthem Digital và khuyên thành thật game thủ đừng có mua cái của nợ này về trong thời điểm game đang có nhiều lỗi và đợi cho đến khi EA giải quyết xong. Và hiện tại thì hãng EA vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về tình trạng lỗi này và những game thủ đang chơi Anthem sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Viết bình luận