Doinb bất ngờ khi phát hiện lỗi game với Azir vẫn xuất hiện trong LMHT mà không hề hay biết

dbao 09/05/2023 00:17

Tưởng chừng như lỗi này được phát hiện ra nhưng chẳng ai để ý đến cả cho đến khi Doinb tìm thấy.

Doinb là một tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu trong nhiều màu áo đội tuyển khác nhau với sự nghiệp rực rỡ không thua kém gì người đồng nghiệp cùng tuổi Faker khi có cho mình là một lần lên ngôi vô địch Chung Kết Thế Giới cũng như vô địch các giải quốc nội. Sau khi không thành công khi thi đấu cho LNG thì mới đây Doinb quyết định nghỉ một mùa để chăm sóc gia đình và tiếp tục công việc streamer đang lên như diều gặp gió của mình.


Doinb có lượng fan hùng hậu ở Trung Quốc mỗi lần stream.

Anh chàng nổi tiếng là có lối chơi máu lửa, nhiệt tình call team cùng tư duy đỉnh cao nhưng khi stream thì lại là một con người vô cùng hài hước và phóng khoáng. Những lần anh mua hàng trăm chiếc iphone 13 promax chỉ để tặng đồng nghiệp. 

Trong một lần stream mới nhất thì Doinb đã khiến fan phải cười bật ngửa vì biểu cảm vô cùng đáng yêu và ngây ngô khi anh chàng này khám phá ra một lỗi game vô cùng quan trọng dẫn đến việc bị thoát khỏi trận đấu và xóa luôn lịch sử đấu trận đó khi sử dụng combo WEQ của Azir.


Một lỗi liên quan đến Azir mà khiến trận đấu bị dừng lại và biến mất. 

Mặc dù được kênh chat và cả đồng đội liên tục cảnh báo về lỗi Azir bởi những khoảnh khắc trò chuyện của anh ấy trước khi nó xảy ra trong trận đấu. Tuyển thủ người Hàn Quốc ban đầu tỏ ra hoài nghi vì không tin rằng nếu có lỗi như thế thì sao lại có thể pick được Azir và làm sao trận đấu có thể dừng lại được. Nhưng sau khi chứng kiến thì Doinb đã phải thét lên đầy bất ngờ và thay đổi suy nghĩ ngay.

Doinb nhảy vào hàng chờ linh hoạt với một vài người bạn của mình và chọn Azir. Trong khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp cho đến phút thứ 24, anh ấy quyết định thực hiện một kết hợp W-E-Q, theo cuộc trò chuyện của anh ấy, điều này đã gây ra lỗi. Ngay sau khi thực hiện combo, màn hình của Doinb bị đóng băng và khiến trò chơi bị sập hoàn toàn, đồng đội của anh ta cũng bị ảnh hưởng bởi lỗi này.

Không biết phải làm gì, nhà cựu vô địch thế giới bỏ cuộc chơi, chỉ để nhận ra rằng nó không được hiện trong lịch sử trận đấu của mình. “Và trò chơi… cứ thế mà biến mất?” anh nói trong sự hoài nghi.


Doinb không thể tin được là có một lỗi nghiêm trọng xảy ra mà không ai nhắc tới.

Một trong những đồng đội của anh ấy đã đề cập đến lỗi này có thể dễ dàng bị người chơi khai thác, đặc biệt là khi thua trò chơi. “Cứ chơi Azir trong mọi trận đấu, và khi bạn thua, hãy spam W-E-Q,” anh ấy nói. Do lỗi hủy lịch sử trận đấu nên người chơi điều khiển Azir sẽ không bao giờ tính là thất bại. Mặc dù người ta không quan tâm đến tần suất xảy ra lỗi, nhưng có vẻ như yếu tố kích hoạt là combo của Azir. Hiện tại, tướng vẫn được kích hoạt trên các máy chủ trực tiếp.

Viết bình luận