LMHT: Cộng đồng game thủ tiếp tục tìm ra "bug game" lần này là Yuumi với chiêu cuối

dbao 18/04/2023 20:29

Có thể nhiều người không chú ý tới vấn đề này nhưng nó đã xuất hiện rất lâu rồi.

Trong những ngày qua không biết vì đâu mà Liên Minh Huyền Thoại xảy ra liên tục những lỗi game khiến cho cộng đồng game thủ phải chứng kiến nhiều người chơi sử dụng nó để trục lợi cho bản thân nhằm leo rank. Bên cạnh đó thì Riot cũng phải đối diện với việc bị cộng đồng lên án và chỉ trích vì để vấn nạn này xảy ra liên tục kể từ khi họ bị lộ mã nguồn vào tay các hacker.


Đúng là Riot chỉ có làm nhạc và làm phim là giỏi.

Vừa qua thì "thánh tìm lỗi" Vandirill đã đăng tải lên kênh youtube của mình một đoạn video chứng minh Yuumi đang xảy ra bug với kỹ năng chiêu cuối của mình. Cụ thể khi đọc mô tả chiêu thức này là tạo ra 5 làn sóng ma thuật nhưng ai cũng thấy chú Mèo này tung ra lên đến 10 lần khiến cho đối thủ lẫn đồng đội phải bất ngờ khi đối mặt.


Mô tả kỹ năng cho thấy Yuumi chỉ được dùng nó trong 5 lần.

Mặc dù kỹ năng này không còn trói chân nhưng với hiệu ứng làm chậm và hồi máu cho đồng minh thì cũng là một công cụ tốt để giao tranh gây sát thương. Theo như tìm hiểu thì lỗi này được cho là đã xuất hiện từ lâu về trước nhưng bây giờ nó mới thực sự phổ biến vì có rất nhiều người chơi đang lạm dụng nó kể từ khi chiêu này được làm lại.

Bên cạnh đó thì hiệu ứng dùng chiêu cuối 10 lần này cũng được áp dụng lên cả Vel'koz trong 10 giây giống như kỹ năng của Aurelion Sol vừa mới được làm lại gần đây. Chúng ta thấy được sự bá đạo của chú mực này đến chừng nào khi đây là một chiêu cuối lại được dùng đến 10 lần có thể quét sạch đối thủ trong giây lát mà không bị ám sát. 

Câu chuyện bug game thì đã quá bình thường với game thủ khi Riot luôn để nó tồn tại trong mọi phiên bản nhưng việc nó được phát hiện với tần suất ngày càng dày đặc hơn là không thể chấp nhận. Điều này được cho là kể từ khi Riot bị lộ mã nguồn cho đến hiện tại thì những tool hack, những cách gian lận đã được tạo ra liên tục khiến trận đấu trở nên mất cân bằng. Hy vọng Riot sẽ mau chóng khắc phục để ngăn chặn tình trạng này diễn ra theo cách không mong muốn.

Viết bình luận