Game thủ phát hiện "bug game" của tướng mới Naafiri có thể săn lùng Linh Thú ĐTCL

dbao 13/08/2023 00:37

Lỗi này đang cho thấy tình trạng hiện tại của LMHT quá tệ vì các tướng mới ra hầu như đều có "bug" riêng.

Trong thời gian qua thì Riot Games cũng đã cho ra mắt vị tướng được lộ diện trước đó thông qua các video giới thiệu kỹ năng cũng như cốt truyện. Toàn bộ thông tin của Naafiri xoay quanh việc cô ấy là một thợ săn và về cơ bản sẽ truy tìm bất cứ thứ gì mà bản thân muốn. Tuy nhiên, hiện tại có một lỗi game trong Liên Minh Huyền Thoại đã đưa cô ấy lên một cấp độ hoàn toàn khác.


Naafiri là vị tướng mới nhất gia nhập đấu trường Summoner's Rift.

Lỗi game là thứ được mọi người xem như "đặc sản" của Liên Minh Huyền Thoại vì Riot luôn để nó diễn ra mỗi khi có tướng mới. "Thánh tìm bug" và sáng tạo nội dung nổi tiếng Vandril đã tiết lộ rằng Naafiri có thể sử dụng kỹ năng W của mình, Truy Đuổi Chó Săn, để tấn công những vật thể bình thường không thể nhắm làm mục tiêu.

Điều này bao gồm lá cờ của Jarvan IV, Những con quái Hư Không của Bel’Veth mà cô ấy sử dụng để nhập dạng cuối cùng của mình và thậm chí cả Linh Thú trong Đấu Trường Chân Lý mà chúng ta thấy trong Vực Gió Hú. Điều này trở nên rất nghiêm trọng vì game thủ có thể tận dụng nó trục lợi.

Trong điều kiện bình thường, Naafiri hoàn toàn không thể hấp thucác vật thể này vì chúng không thể bị làm mục tiêu. Và thậm chí đừng để tôi bắt đầu với thú cưng TFT. Thú cưng ở đó chỉ để làm đẹp bản thân là chính, là bạn đồng hành của chúng ta trong trận chiến, và nó hoàn toàn vô dụng không ảnh hưởng tới trận đấu.

Do đó điều này mang lại cho cô ấy một lợi thế rất lớn vì có thể sử dụng điều này để thu hẹp khoảng cách và sau đó truy lùng bạn trong một tình huống nhanh chóng, đặc biệt nếu bạn là một vị tướng máu giấy không thể đọ lại sát thương với Sát Thủ.


Naafiri nổi tiếng với khả năng truy kích cực nhanh.

Vandril chỉ cho chúng ta thấy ba ví dụ về điều này và vẫn còn phải xem liệu đây có phải là toàn bộ danh sách các đối tượng vị tướng này có thể tấn công hay không. Các ví dụ khác về điều này sẽ là linh hồn bị động của Senna, cây của Zyra trước khi nở hoa, đèn lồng của Thresh, linh hồn của đội địch mà Viego đã đánh bại, và thậm chí có thể là Pixie của Lulu.


Liệu sẽ còn những vật thể nào khác mà Naafiri có thể chọn làm mục tiêu.

Riot Games vẫn chưa giải quyết lỗi này, nhưng dựa trên tốc độ phản ứng của các nhà phát triển đối với các video của Vandril, chúng ta hy vọng lỗi này sẽ được sửa trong Bản vá 13.16.

Viết bình luận