LMTH: SofM Stream Lee Sin quá ấn tượng khiến fan Trung Quốc muốn SofM đi All - Star 2016

Mr.Saur 20/10/2016 17:08

(Game8) - Không mấy ai tin rằng SofM đang chơi trong chế độ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc khi nhìn vào KDA hoảng hồn của anh chàng thần đồng này.

Nếu là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại chắc hẳn không ai là không biết đến niềm tự hào của làng Liên Minh Việt khi đã sản sinh ra một thần đồng với vị tướng tủ Lee Sin huyền thoại. Chẳng phải ai xa lạ đó chính là SofM, trưởng thành từ đại diện của thủ đô - tuyển GFL, anh chàng thần rừng này từng bước chiếm được sự yêu mến của người hâm mộ không những cả Việt Nam mà còn là thế giới. 

 Sofm

Thật vậy, cách đây không lâu SofM đã "Trung tiến" tới nước bạn láng giềng thi đấu dưới màu áo team Snake Esports - nơi tên tuổi anh chàng ngày được khẳng định trên trường quốc tế. Nhanh chóng có được sự yêu mên của người bản địa, anh chàng còn đưa team này lên một tầm cao mới thoát khỏi cái bóng của một đội hạng 2.

 

Tiền đồ sáng lạng, kỹ năng cực tốt nhưng SofM lại có một tính cách hòa đồng và đặc biệt là tình thần tập luyện chăm chỉ không tự phụ kiêu ngạo như Doublelift hay "trẻ trâu" như Uzi. Nơi anh chàng tập luyện chính là máy chủ Hàn Quốc - nơi có nên Liên Minh Huyền Thoại phát triển bậc nhất thế giới. Tưởng chừng những cao thủ nơi đây sẽ làm khó được chàng trai trẻ nhưng như thế vẫn chưa là gì khi SofM từng ngày "củ hành" các cao thủ đó.

 lien-minh-huyen-thoai-sofm-cay-nat-rank-han-voi-leesin-1

Với 2 mạng hạ gục và 1 hỗ trợ ngay từ phút thứ 3 trận đấu khiến SofM xanh xao quá sớm, từ đó anh chàng thần đồng tích cực "lăn quả cầu tuyết" ngày một lớn. "Quả cầu tuyết" đã khiến đội bạn khổ sở chống đỡ và đành lòng buông xuôi ở phút thứ 37 của trận đấu.

 

Với kỹ năng điêu luyện kết hợp "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" SofM dễ dàng có được những điểm hạ gục. Kết thúc trận đấu người hâm mộ Trung Quốc vẫn giật mình kinh hãi khi chỉ mình Lee Sin nơi SofM đã hạ gục một nửa trong tổng số mạng team có được.

 


 Video Highligh của SofM với Lee Sin tại rank Hàn quá hay khiến fan hâm mộ Trung Quốc muốn bình chọn cho thần đồng tham dự All Star

 

Ngay trong khi xem stream của SofM, rất nhiều fan hâm mộ đã thích thú cao hứng muốn bình chọn cho thần đồng đi tham dự All - Star 2016 sắp tới. Dù việc SofM có được đi tham dự giải đấu giao hữu lớn này hay không cũng không quá quan trọng. Mà điều cốt lõi năm ở nơi người hâm mộ, họ đã biết đến và yêu mến SofM - niềm tự hào của nên LMHT Việt.

lien-minh-huyen-thoai-sofm-cay-nat-rank-han-voi-leesin-19

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận