Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024: Dàn sao K-Pop và LCK cùng xuất hiện tại Việt Nam

TungTQ 25/05/2024 19:33

Sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc hoành tráng do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức diễn ra trong 2 ngày 25 và 26 tháng 5 tại Phân khu K-Town, Khu phố thương mại Grand World, Ocean City.

Năm 2023, Hàn Quốc đã đón 420,000 lượt khách du lịch từ Việt Nam, trong khi có đến 3,6 triệu người Hàn Quốc chọn Việt Nam làm điểm đến. Hàn Quốc hiện vẫn là thị trường quốc tế lớn nhất đối với Việt Nam, và ngược lại, Việt Nam cũng là thị trường khách quốc tế lớn thứ 5 đối với Hàn Quốc. Trong 4 tháng đầu năm 2024, Hàn Quốc đã đón hơn 167,000 lượt khách Việt Nam, tăng 32.6% so với cùng kỳ năm 2023. Việt Nam vẫn giữ vững vị trí là quốc gia Đông Nam Á có lượng khách đến Hàn Quốc đông nhất năm 2024. Sự tăng trưởng này chứng tỏ tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc.

Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 là một phần trong chiến dịch quảng bá “Năm du lịch Hàn Quốc 2023-2024”. Sự kiện này có quy mô lớn với hơn 40 gian hàng từ cả Việt Nam và Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan. Các gian hàng được chia theo nhiều chủ đề, từ các điểm đến mới mẻ của Hàn Quốc, các hoạt động trò chơi, quà tặng, đến các hoạt động văn hóa như mặc thử Hanbok, chơi trò Tuho truyền thống và tô màu tranh.

40 gian hàng thuộc các chủ đề khác nhau của Korea Travel Festa 2024.

Khách tham quan cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các công ty du lịch Việt Nam và hãng hàng không khi ghé thăm các gian hàng Góc tour Hàn Quốc. Đặc biệt, 3 công ty du lịch còn dành riêng cho cư dân Vinhomes những voucher giảm giá đặc biệt, và KTO cũng tặng quà giá trị cho khách mua tour tại sự kiện.

Ngoài ra, sự kiện còn có các gian hàng trải nghiệm phim truyền hình Hàn Quốc K-drama, âm nhạc K-pop và nghệ thuật đa phương tiện. Khách tham quan có thể đắm mình trong không gian của công nghệ trình chiếu, check-in với bối cảnh phim, và tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Gian hàng của Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LCK) Hàn Quốc cũng là điểm nhấn với sự tham gia của các tuyển thủ nổi tiếng như ShowMaker, Lucid, DEFT, Beryl và MORGAN.

Các tuyển thủ LCK tham dự chương trình.

Điểm nhấn của lễ hội là những màn trình diễn hoành tráng từ các ngôi sao K-pop và V-pop như nhóm nhạc HIGHLIGHT, nhóm nhảy 1MILLION, ca sĩ Min, Isaac và Trần Ngọc Ánh. Phần biểu diễn kết hợp giữa âm nhạc của cả hai quốc gia với những điệu nhảy K-pop sôi động và nhạc cụ dân tộc Việt Nam chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú. Cuộc thi K-pop Cover Dance Contest cũng hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy tài năng.

Ngày 25/5/2024, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Tập đoàn Vingroup, cam kết hỗ trợ lẫn nhau trong lĩnh vực quảng bá và tổ chức các sự kiện văn hóa du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

“Chúng tôi hy vọng sự kiện sẽ giúp du khách Việt Nam có thêm nhiều thông tin hữu ích về du lịch Hàn Quốc và lựa chọn du lịch Hàn Quốc trong tương lai,” ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ.

Thông tin chi tiết về lễ hội:

  • Thời gian: 10h - 21h30 ngày 25-26/5/2024
  • Địa điểm: Phân khu K-Town, Khu phố thương mại Grand World, Ocean City

Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 là một sự kiện góp phần quảng bá du lịch Hàn Quốc đến du khách Việt Nam và thúc đẩy giao lưu văn hóa du lịch giữa hai nước.

Viết bình luận