Hai tài năng trẻ Việt Nam tỏa sáng giúp đội trẻ DRX "thăng hoa" tại LCK Academy

dbao 27/05/2024 20:48

Cứ trình diễn thế này thì có khả năng rất cao họ sẽ được đôn lên đội 2.

Trong những năm gần đây việc mà LCK đang dần cởi mở hơn với các tài năng trẻ sáng giá từ những khu vực khác trong đó có Việt Nam chúng ta không phải là điều gì đó quá lạ lẫm nữa, đến giờ thì đã có nhiều tuyển trạch viên đã sang và chiêu mộ những "viên ngọc thô" để họ mài dũa trong môi trường chuyên nghiệp sau đó sẽ có cơ hội ra sân ở LCK hoặc là ở đội Challenger. Hai cái tên gần đây đang nổi lên được cộng đồng ủng hộ là Chika và LazyFeel thi đấu cho DRX đội 3.


Hai tài năng trẻ này đã được DRX tìm ra từ rất trẻ.

Chika là người chơi đường Giữa được DRX đặt cách đánh chính xuyên suốt trong mùa giải LCK Academy đang được tổ chức còn trong khi đó tài năng sinh năm 2007 LazyFeed game thủ từng đạt cột mốc top 1 rank Thách Đấu Hàn cũng đã được tin tưởng ra sân ở những trận gần đây thay thế cho Xạ Thủ AkaJe luân phiên hoán đổi cho nhau để thử nghiệm đội hình và cả hai đang thể hiện được phong độ rất tốt khi thi đấu ở môi trường cực kỳ chuyên nghiệp và khắc nghiệt nhất LMHT.


LazyFeel đã được đánh chính thay cho AkaJe trong đội hình DRX.

Có thể nói đây được cho là khởi đầu vô cùng suôn sẻ của hai tài năng nước nhà khi một tấm gương trước đó là Tlong đã không thể trụ nổi ở giải hạng hai Challenger. Hiện tại đội DRX của 2 em tuyển thủ đang đứng ở vị trí đồng hạng 3 cùng với BRO sau khi kết thúc tuần thi đấu thứ hai mà không hề để thua một trận nào cả vì đây là giải đấu tài năng nên chỉ có BO2 và họ có 4 trận kết quả là 1-1, do đó họ vẫn chỉ xếp sau T1 và HLE đội trẻ mà thôi hoàn toàn vươn lên được.


Tuần thi đấu thứ hai chứng kiến sự tỏa sáng của bộ đôi người Việt.

Màn trình diễn này sẽ giúp cả Chika và LazyFeed ghi điểm trong mắt ban huấn luyện DRX và chắc chắn họ sẽ phải xem xét đôn lên đội Challenger nhằm cọ xát với các tuyển thủ trình độ cao hơn hẳn. Về việc thi đấu LCK thì rất khó để mong đợi bởi trước đây số tuyển thủ ngoại binh được đánh chính là không hề quá một bàn tay cho nên chỉ có khả năng cả hai sẽ đợi những đội bên LPL để ý như trường hợp của Sofm.


LazyFeed với thành tích top 1 Thách Đấu sẽ là điểm nhấn trong CV.

Hiện tại thì cả hai vẫn đang chăm chỉ tập luyện ở máy chủ Hàn Quốc sau khi thi đấu và cố gắng hết sức mình nhằm đạt được ước mơ thi đấu tại giải đấu cao cấp nhất Liên Minh Huyền Thoại LCK. Đã từ lâu thì Việt Nam mới sản sinh ra những tài năng vượt trội này và họ đang trên hành trình mang lại vinh quang như Sofm đã từng làm.

N

Viết bình luận