LMHT: Sau Ronaldo "béo", đến Soobin Hoàng Sơn cũng thử sức mình ở sân chơi Liên Minh Huyền Thoại

Sơn Tùng M-TP 04/02/2017 08:00

(Game8) - Soobin Hoàng Sơn sinh năm 1992, là một ca sĩ, nhạc sĩ, rapper với ngoại hình điển trai, Hoàng Sơn là một hot boy underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ, vũ đạo nhuần nhuyễn.

> > LMHT: Chúc mừng sinh nhật lần thứ 19 của thần rừng số 1 Hàn Quốc - Peanut

> > LMHT: Vì sao Ivern với lối lên đồ toàn "buff cover" đang lại là hot pick tại các giải đấu trên thế giới?

 

Và khi Ronaldo béo đã chính thức đầu tư 50% cổ phần vào 1 team LMHT chuyên nghiệp tại Brazil thì sau đó Ronaldo béo đã bắt tay vào tập chơi Liên Minh Huyền Thoại với vị tướng đầu tiên chơi thử là Caitlyn.

Huyền thoại bóng đá thế giới thử sức mình với LMHT

 

Sau Ronaldo béo tiếp tục đến chàng ca sĩ xứ Hà Thành - Soobin Hoàng Sơn muốn thử sức mình ở sân chơi Liên Minh Huyền Thoại. Soobin Hoàng Sơn tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh ngày 10 tháng 09 năm 1992, là một ca sĩ, nhạc sĩ, rapper. Nổi tiếng là hoàng tử của giới Underground với ngoại hình điển trai, nhưng Soobin Hoàng Sơn được đông đảo khán giả thực sự biết tới nhờ cuộc thi Ngôi sao Việt và anh đã giành ngôi á quân khi tham gia chương trình này.

Bức ảnh mà Soobin đăng tải trên Instagram về tối thứ 7 của mình cũng chính với vị tướng Caitlyn

Anh hiện tại đang là thành viên của SpaceSpeakers do Hoàng touliver làm Leader

 

Sau khi đoạt ngôi Á quân Ngôi sao Việt 2014 và để lại dấu ấn riêng với giải Bạc chung cuộc tại The Remix mùa hai, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Một số nhạc phẩm của Soobin: Con đường tôi, Em không tồn tại, Khoảng lặng, Chờ em trong đêm, Daydream,...

Anh còn góp mặt trong Beyond The Top – phim sitcom âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam

 

Từ trước đến nay, giọng ca sinh năm 1992 theo đuổi dòng nhạc RnB và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhạc Việt. Dù vậy, phải đợi đến khi rẽ lối hát pop ballad, vào tháng 10/2016, anh mới có ca khúc “hit” đầu tiên trong sự nghiệp, "Phía sau một cô gái", do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác. Ca khúc nhanh chóng tạo được cơn sốt và được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng nhiệt tình.

 

> > LMHT: Mặc dù bị dính án phạt từ Riot nhưng PraY cùng Longzhu Gaming vẫn dễ dàng đè bẹp Kongdoo Monster 

Viết bình luận