Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn sau 4 năm chia tay: Nàng nổi tiếng hơn, chàng sụt phong độ

Mai Hồng Ngọc 01/05/2022 08:45

Từng là một cặp đôi nhưng vì sự chỉ trích từ phía CĐM mà mối tình chóng vánh ấy nhanh chóng kết thúc. Hậu chia tay, Hiền Hồ ngày càng thăng hạng cả nhan sắc lẫn sự nghiệp. 

Sau khi thành công từ The Voice 2017, những hình ảnh ôm ấp, nắm tay nhau của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ khi đi xem phim bất ngờ bị tung ra. Thời điểm đó, nữ ca sĩ chưa nổi tiếng nên bị CĐM “ném đá” vì họ cho rằng Hiền Hồ chỉ đang lợi dụng Soobin Hoàng Sơn để lấy danh tiếng, PR tên tuổi mà thôi. 

Sau một thời gian yên lặng, Soobin Hoàng Sơn sau đó đã thừa nhận có tình cảm với Hiền Hồ nhưng cũng nhanh chóng thông báo khép lại mối quan hệ này.

Còn giọng ca sinh năm 1997, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn thì cô đã bật khóc: "Không biết mọi người nghĩ thế nào, nhưng Hiền là người trong cuộc. Thông qua chuyện này, Hiền thấy dù đúng dù sai, có hay không thì người thiệt thòi nhất vẫn là con gái. Ở thời điểm đó, ngoài việc xin lỗi ra, Hiền không còn biết mình phải làm gì nữa. Lúc đó Hiền không có sự bảo vệ nào đằng sau lưng cả. Hiền chỉ biết nói lời xin lỗi để xoa dịu dư luận, xoa dịu những người thân yêu".

Hiện tại, sau 4 năm kể từ ngày Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn "đường ai nấy đi", cuộc sống của cả hai đã có nhiều thay đổi

Hiền Hồ toàn bản hit, nhan sắc ngày càng thăng hạng, xin lỗi vì là ‘tiểu tam” 

Dù không đạt được vị trí cao thất trong chương trình The Voice 2017 thế nhưng Hiền Hồ lại là thí sinh có sự nghiệp ca hát nổi bật nhất. 

Cụ thể, Hiền Hồ lần lượt cho ra mắt hàng loạt những bản ballad nhẹ nhàng nhưng cũng đầy da diết như: Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi, Cưới Nhau Đi, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không ở Lại…. Tất cả những dự án âm nhạc trên đều trở thành hit khiến tên tuổi của cô ngày càng được nhiều người biết đến. 

Tại lễ trao giải âm nhạc do Zing Music Awards tổ chức, Hiền Hồ đã xuất sắc nhận được giải Nghệ sĩ mới của năm 2018. Ngoài ra, cô còn được đề cử Giải Làn Sóng Xanh cho Gương mặt phát hiện; Đề cử Giải Làn Sóng Xanh cho Gương mặt mới xuất sắc… 

Không những thế, sau chia tay nhan sắc của Hiền Hồ còn được khen là ngày càng thăng hạng . Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh, đôi mắt hai mí có chiều sâu và làn da trắng sáng. 

Đời thường, cô có gu thời trang trẻ trung, cá tính, mái tóc ngắn có phần nổi loạn. Nhưng khi lên sân khấu lại vô cùng nữ tính, có chút bánh bèo. 

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, được nhiều người yêu mến bỗng trong một đêm Hiền Hồ trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐM vì làm “tiểu tam”.  Giữ tháng 3/2021, hình ảnh cô thân mật tình cảm với một vị doanh nhân U60 khiến ai cũng sốc.

Sau khi bị phát hiện là “tiểu tam” Hiền Hồ khóa hết tất cả các tài khoản cá nhân và biến mất khoảng gần 1 tháng. Sau đó, cô công khai xin lỗi với bức thư đầy xúc động. “Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Hậu lùm xùm ‘tiểu tam’, Hiền Hồ mất danh tiếng, sự nghiệp vẫn “đóng băng”, đặc biệt lòng tin của fan cũng đã biến mất hoàn toàn. 

Soobin Hoàng Sơn sống giàu sang, gồng mình làm "trai hư"

Soobin Hoàng Sơn là là chủ nhân của nhiều bản hit như:  Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Xin đừng lặng im... Thành công trong âm nhạc, được nhiều nhãn hàng hợp tác để làm gương mặt đại diện với giá cát sê hậu hĩnh.

Năm 2020, nam ca sĩ đánh dấu sự thay đổi của bản thân khi cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mang tên Trò Chơi, kèm theo đó là hình tượng đậm chất "bad boy". 

Không dừng lại ở đó, thời gian trở lại đây, nam ca sĩ  vô cùng phóng khoáng với vẻ ngoài chất ngầu. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định giọng ca BlackJack đã trở thành một chàng bad boy chính hiệu. Có thể nói, đây là một hình thức PR khá liều lĩnh của Soobin, tuy nhiên nó lại mang đến cho anh chàng nhiều kết quả bất ngờ.

Hiện tại, ở độ tuổi 29, Soobin Hoàng Sơn đang có một sự nghiệp vững chắc và khối tài sản tiền tỷ. Vào năm 2016, giọng ca Phía Sau Một Cô Gái đăng tải bức ảnh chiếc xế hộp hạng sang màu đen và chia sẻ: "Tự thưởng cho mình sau nửa năm cố gắng. Cố với những mục tiêu lớn hơn nào".

Khi đang nắm giữ vai trò huấn luyện viên trong The Voice Kids 2017, Soobin bất ngờ khoe căn hộ đang hoàn thiện của mình. Được biết, căn hộ của nam ca sĩ có giá khoảng 4 tỷ đồng. Ngoài căn hộ cao cấp, xe sang chảnh, Soobin Hoàng Sơn còn sở hữu gia tài đồ hiệu đắt đỏ chẳng kém cạnh một ngôi sao trẻ nào.

Riêng về đời tư, sau chia tay Hiền Hồ, Soobin từng trải qua không ít tin đồn tình cảm. Trong đó, có một mối tình được cho là kéo dài 2 năm, tuy nhiên Soobin chưa từng lên tiếng công khai. 

Hiền Hồ: Trẻ tuổi nhưng đã gặp phải loạt thị phi để đời

Năm 15 tuổi, Hiền Hồ đã tự lập. Kết thúc 4 năm trung học cơ sở, cô quyết định không học lớp 10 ở trường làng, tự chuyển giấy tờ lên trường trung cấp văn hoá nghệ thuật ở thành phố Buôn Ma Thuột. Thời gian đó, Hiền Hồ vừa đi học vừa đi làm phục vụ ở phòng trà để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận