LMHT: Mặc dù bị dính án phạt từ Riot nhưng PraY cùng Longzhu Gaming vẫn dễ dàng đè bẹp Kongdoo Monster

Sơn Tùng M-TP 03/02/2017 09:27

(Game8) - Mặc dù bị dính án phạt từ Riot Games ngày 31/1 vừa qua nhưng Longzhu Gaming vẫn dễ dàng áp đảo và đè bẹp đối thủ yếu hơn họ về mọi mặt Kongdoo Monster.

Ngày 31/1 vừa qua, Riot Games đã đưa ra các án phạt Cảnh Cáo dành cho hai đội tuyển MVP và Longzhu Gaming trong những ngày đầu năm mới. Longzhu Gaming bị Cảnh Cáo do đến muộn trong trận đấu với KT Rolster vào ngày 25/1. Bản thân việc đi muộn không không dẫn đến án phạt Cảnh Cáo nhưng đây là lần thứ hai của họ trong mùa giải (trước đó đã bị nhắc nhở khi đi muộn trong ngày 17/1) nên ban tổ chức quyết định tăng án phạt cho Longzhu Gaming.

 

 Longzhu Gaming phải nhận hung tin vào đầu năm mới 

 

GAME 1

 

Cấm / Chọn

 

 Hai đội lựa chọn cho mình một đội hình bảo kê và hỗ trợ cho nhau

 

Phút 12′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU

 

Một tình huống giao tranh với đầy đủ thành viên của cả hai đội ở đường giữa. Sai lầm thuộc về Maokai trong tay Roach khi anh đã di chuyển quá sâu vào đội hình địch mà chưa có đủ trang bị. Expession nhanh tay có cho mình chiến công đầu.

 

Longzhu Gaming đã tận dụng thời điểm giao tranh rất tốt để giết Maokai

 

Phút 20′: Hai đội thi đấu khá chắc chắn nhưng Longzhu là những người kiểm soát được thế trận tốt hơn khi có được 2 rồng và chênh lệch 3000 tiền.

 

Phút 30′ – Baron !!

 

Một tình huống di chuyển hớ hênh của hỗ trợ GuGer bên phía Kongdoo khi anh để các tuyển thủ của Longzhu bắt lẻ gần hang Baron. Kongdoo cố gắng gây sức ép nhưng họ đành chịu mất Baron trong bất lực.

 

Phút 33 – Kết thúc trận đấu

 

Mặc dù với đội hình đánh late, bắt lẻ rất mạnh nhưng Kongdoo vẫn không thể kéo dài trận đấu

 

Chiến thắng thuộc về Longzhu Gaming với tỉ số 8-2 và chênh lệch về tiền lên tới 10.000!! Một chiến thắng thuyết phục và công lớn phải thuộc về xạ thủ PraY với màn thể hiện Varus tương đối xuất sắc.

 

 Varus tiếp tục được lựa chọn và đã đem về MVP cho PraY

 

Highlight ván 1

 

 

GAME 2

 

Cấm / Chọn

 

Kongdoo quyết đánh một ván bài tất tay khi lựa chọn đội hình không chống chịu

 

Phút 6′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU

 

Một pha giao tranh ở đường giữa khá hỗn loạn khi người bị dồn sát thương rất nhiều là Fly bên phía Longzhu, tuy nhiên anh đã có một pha xử lý tốt khi kiệt sức vào Edge và LZ Gorilla là người đã dứt điểm chiến công đầu thành công.

 Sẽ hoàn hảo nếu Crash có Chiến công đầu

 

Phút 10′: Longzhu với lợi thế chiến công đầu đang duy trì tốt thế trận của mình!!

 

Phút 20′: Longzhu Gaming dần lăn quả cầu tuyết về phía Kongdoo Monster khi liên tiếp là những pha giao tranh và bắt lẻ thành công. Tỉ số là 7-0 và chênh lệch tiền lên tới 7000.

 

Phút 24′ – Baron !!

 

Longzhu dễ dàng có cho mình bùa lợi Baron trước ánh mắt bất lực của các thành viên bên phía Kongdoo.

 

Phút 32′: Trận đấu kết thúc !!

 

Longzhu bỏ qua con Baron thứ hai và tổ chức một pha giao tranh hủy diệt đội hình của đối phương. Tỉ số lúc này là 16-0 cùng 17000 vàng chênh lệch, không còn một cơ hội nào cho Kongdoo để ngăn Longzhu Gaming phá hủy nhà chính.

 

 Ván đấu hoàn hảo cho Longzhu Gaming khi họ không phải nằm xuống 1 mạng nào

 

Thế trận một chiều đó được tạo nên bởi một đội hình thi đấu gắn kết và vượt trội trong giao tranh. Tuy nhiên, người xuất sắc nhất trận chỉ có một và đó chính là Expession với vị tướng Maokai.

 

 Expession bỏ túi 100 điểm MVP với MVP trận đấu cuối cùng này

 

Highlight Game 2

 

 

 

Các bạn hãy chúc mừng Longzhu Gaming khi mặc dù họ dính án phạt từ Riot Games nhưng vẫn giữ vững phong độ để dành chiến thắng trước Kongdoo Monster.

Viết bình luận