LMHT: Sau "Cao Mỹ Lệ" chúng ta sẽ phải chờ đợi tới 4 tháng nữa để có thể chơi tướng mới

Mr.Saur 16/02/2017 13:05

(Game8) - Theo như đúng lộ trình của Riot Games thì phải đến tháng 6/2017 chúng ta mới được tiếp tục test tướng mới.

 >>Baroibeo hứa sẽ cạo đầu nếu FFQ tiếp tục thua trước eHub United tại MDCS Mùa Xuân 2017

 >>Vị trí hỗ trợ và đi rừng sẽ không phải chịu thiệt với thay đổi về chỉnh sửa kinh nghiệm trong phiên bản mới

 

Như vậy là đã 2 tháng kể từ khi "Cao Mỹ Lệ" - vị tướng thứ 134 của chúng ta ra mắt. Thông thường thì chúng ta sẽ chuẩn bị được thấy những “manh mối” được Riot cung cấp để dẫn đến vị tướng tiếp theo rồi!

cao mỹ lệ

Nhưng đến giờ thì chúng ta vẫn chưa có bất kì thông tin gì về vị tướng tiếp theo cả! Buồn thay, Riot đã lên tiếng xác nhận rằng vị tướng tiếp theo sẽ phải hoãn lại một thời gian. Trong một chủ đề gần đây, trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot, Andrei “Meddler” van Roon đã bình luận:

 

“Chúng tôi đã từng bị trì hoãn việc ra mắt tướng mới vì một số vấn đề phát sinh một cách không mong muốn, và việc này có vẻ như lại đang xảy ra một lần nữa. Trong một số trường hợp cụ thể, chúng tôi cảm thấy đáng để trì hoãn một vị tướng mới ra mắt trong ít lâu để lấy cho mình một chút thời gian làm những thứ khác mà chúng tôi cảm thấy nguồn nhân lực đang làm việc cho nó là chưa đủ."

 

Có thể đoán được “những thứ khác” mà Meddler nói đến chính là đợt cập nhật cho Hộ Vệ Demacia – Galio sắp tới. Và các nhân viên của Riot đang cố gắng làm hết sức mình để hoàn thiện tên "batman" mới này, hơn là cố gắng đưa ra một vị tướng mới và làm cho mọi thứ càng rối tung hơn.

galio

hưa có một khoảng thời gian cụ thể về việc bao giờ thì một vị tướng mới sẽ lại tiếp tục được ra mắt, nhưng có lẽ chúng ta phải đợi ít nhất là đến tháng 4, sau khi Galio được ra mắt. Đây cũng chẳng phải một tin buồn đâu, tin tôi đi, vì thời gian trì hoãn ra mắt của một vị tướng thường luôn tỉ lệ thuận với độ độc đáo của vị tướng đó. Thế nên chúng ta có thể hoàn toàn hi vọng vào một Galio mới độc đáo, và vị tướng mới tiếp theo cũng như vậy.

 

>>"Đậu Đậu" Peanut tự tin tuyên bố "cân all" nếu có được Lee Sin tại LCK Mùa Xuân 2017

 

Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận