Đấu Trường Chân Lý: "Đổi gió" cuối mùa cùng đội hình Galio "Exodia" giúp game thủ leo rank thần tốc

dbao 02/06/2022 19:15

Giáo án này sẽ giúp game thủ có thể leo rank những ngày cuối mùa 6.5.

Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 đã dần đi đến hồi kết để khép lại một mùa giải đáng nhớ của tựa game "nhân phẩm" này khi lần đầu tiên Riot đưa rất nhiều cơ chế mới vào. Chúng ta có thể nghĩ ngay đến các Nâng cấp Hextech rất thú vị hay cả vị tướng Silco độc quyền trong ĐTCL và chưa từng xuất hiện ở Liên Minh Huyền Thoại.

Ở thời điểm này thì mọi ánh mắt của game thủ đang dồn về mùa 7 đang được ra mắt trên máy chủ PBE nhưng cũng có khá nhiều người muốn có một mức rank như mong muốn để khoe với bạn bè trong mùa 6.5 vào giai đoạn cuối mùa trước ngày 8/6 sắp tới đây sẽ ra mắt ĐTCL mùa 7 có rất nhiều điểm mới lạ.

Bên cạnh những đội hình quá quen thuộc như Nhà Phát Minh, Hoá Kỹ, Thuật Sư khiến game thủ hay gặp phải tình trạng bị tranh bài hay thậm chí là có nhiều người tập trung vào những team-comps "hot meta" như vậy để leo rank nhanh chóng, hơn nữa vào cuối mùa sẽ có nhiều Cao Thủ nên khó lòng có mức rank cao nếu như không sáng tạo đội hình. Hôm nay chúng ta sẽ tham khảo đội hình Galio Thần Tượng siêu mạnh sẽ thoả mãn mọi tiêu chí của anh em vào thời điểm này.

Galio là vị tướng đã từng rất hot ở cả mùa 6 trước đó khi unit này được Riot buff mạnh mẽ và được nhiều game thủ tận dụng làm chủ lực khi có những trang bị tấn công. Mặc dù là vị tướng có vai trò chống chịu với Tộc Khổng Lồ tiêu tốn 2 slot nhưng vì khả năng miễn nhiễm khống chế và Galio không hề thiếu sát thương và khống chế, chính vì vậy unit này luôn được mọi game thủ tận dụng ở cuối trận đấu vì quá đa dụng, ở thời điểm CKTG ĐTCL thì hầu như mọi tuyển thủ đều sử dụng Galio.

Để khởi đầu cùng đội hình này thì chúng ta có thể lấy đội hình Nhà Phát Minh hay Vệ Sĩ + Xạ Thủ nhằm lấy chuỗi thắng tích lợi tức và có giai đoạn hoàn hảo trước khi đến giai đoạn sau của trận đấu. Tuỳ vào trường hợp tướng xuất hiện ở cửa hàng nhưng trong phiên bản này thì Vệ Sĩ vẫn giữ được sức mạnh nên chúng ta nên chơi đội hình này với chủ lực là Caitlyn 2 sao sớm thì sẽ rất mạnh.

Giữa trận thì chúng ta không cần chuyển sang đội hình nào khác mà chỉ nên bổ sung vào là Senna nhằm giữ vị tướng này vừa lên cấp hoặc nếu có thể thì dễ dàng lên 3 sao hơn. Ngoài ra thì Ekko là unit khá cần thiết khi cung cấp lượng tốc độ đánh cho đội hình ngay ở mức 1 sao, ở thời điểm này thì game thủ nên có ít nhất 1 hoặc 2 trang bị hoàn chỉnh để lấy chuỗi thắng hoặc giữ máu và nên có tướng 2 sao trong đội hình.

Cuối trận đấu sẽ là lúc chúng ta dần thay đổi đội hình khi lên cấp 9 sớm và sử dụng lối chơi slow-roll vừa tìm kiếm Galio, Alistar hay những vị tướng khác. Bởi vì đội hình này chỉ toàn những unit từ 3 vàng trở lên nên chúng ta sẽ dễ nâng lên 2 sao và Galio chỉ cần 1 sao đứng trong ô Thần Tượng được kích hoạt tới mốc 3 thì sức mạnh đủ để cân toàn bộ đối thủ ngoại trừ 5 vàng 3 sao rồi. Galio vừa có chống chịu từ 3 Khổng Lồ và vừa có 3 Thần Tượng thì chả khác gì "Exodia" cả.

Về trang bị thì Galio nên có Vô Cực Kiếm cũng như Găng Bảo Thạch nhằm tăng chất lượng trong từng cú đấm của mình lên tới đỉnh cao của sát thương chí mạng. Trang bị còn lại có thể là Quyền Năng Khổng Lồ giúp unit này vừa có thêm ít chống chịu lẫn cả một chút sát thương. Về Lõi Công Nghệ thì Giành Lại Thế Trận, Tấn Công Điểm Yếu sẽ được ưu tiên.

Viết bình luận