LMHT: Peanut, Faker và Bang thử tài cao thấp với Lee Sin và vấn nạn trên kênh stream Twitch TV

Mr.Saur 02/02/2017 20:59

(Game8) - Mới đây, sau khi chuyển tới ngôi nhà mới SKT, Peanut đã có màn thử sức với các đàn anh trong vai vị tướng tủ Lee Sin.

Theo như đại diện SKT đã thông báo, hầu hết cả các thành viên của SKT T1 đã kết thúc hợp đồng stram với anh đại Azubutv. Hiện tại các tuyển thủ của nhà đương kim vô địch đã chuyển sang nhà mới ở Twitch - nền tảng, ông lớn stream lớn nhất thế giới.

Nền tảng stream hùng mạnh của ông lớn Twitch TV

 

Đây cũng là kênh stream không quá xa lạ với những game thủ yêu bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Việt khi có rất nhiều người chơi nổi tiếng đang từng ngày từng giờ cống hiến vô vàn màn highlights lại địa chỉ này.

 

Tại đây Peanut đã có màn đọ tài thử lửa với các anh lớn như Faker, Bang trong vai trò tướng tủ Lee Sin.

 

Faker,Bang và Peanut solo Lee Sin ngay trong stream của em út Peanut

 

Và khá may mắn, trong ngày đầu stream, em út Peanut đã được donate - ủng hộ khá nhiều khi số tiền tổng cộng nah chàng được ủng hộ lên tới con số 10000$ tương đương hơn 220 triệu đồng. Những tưởng đó là kết thúc viên mãn cho màn khởi đầu tại ngôi nhà SKT với tài năng trẻ. Nhưng dường như mọi sự tồi tệ mới chỉ là bắt đầu với "Đậu Phộng".

Sẽ chẳng có vấn đề gì với Peanut cho đến khi những dòng chat bị gián đoạn, bởi vì mọi người nhận ra rằng nickname của người donate đó là j3wkiller – có thể được dịch ra là một cái tên mang nghĩa phân biệt chủng tộc. Khi ‘j3wkiller’ tiếp tục phá buổi stream bằng những tin nhắn báo donate, Peanut cuối cùng cũng phải tắt stream, sớm hơn 2 tiếng so với những người đồng đội của anh tại SKT.

Với việc các tuyển thủ tại SKT T1 bắt đầu stream trên Twitch, những người hâm mộ hy vọng rằng các đội tuyển khác tại LCK sẽ tiếp bước xu hướng này và cũng sẽ stream trên Twitch. Tuy nhiên, điều này cũng khiến người hâm mộ tò mò nghĩ rằng số tiền được donate sẽ được sử dụng như thế nào, và phải làm gì với khả năng cao những kẻ troll sẽ phá hủy buổi stream.

Viết bình luận