LMHT: Minas vạch áo khoe body 6 múi trước bàn dân thiên hạ ngay trên kênh stream cá nhân

Mr.Saur 27/10/2016 14:05

(Game8) - Trước sự chứng kiến của không ít fan hâm mộ xem stream, Muy Nát "Xừ" hào hứng vạch áo khoe thân - vết tích của trận ốm tai quái.

Phạm "Minas" Minh Phước, quốc tịch Việt Nam, sinh ngày 14.10.1996, hiện đang thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại ở vị xạ thủ. Được biết đến như một thần đồng xạ thủ của Việt Nam nói riêng và GPL nói chug, tiếng tăm của anh chàng đang nổi như cồn với sự nghiệp tươi sáng.

lien-minh-huyen-thoai-minas-khoe-body-6-mui-1

Không những vậy, dưới màu áo FFQ của Vũ Mực, sức hút của anh chàng Muy Nát ngày một tiến xa. Bằng chứng là con số xem stream của anh chàng ngày có thể lên tới hàng nghìn, thậm chí chục nghìn.

lien-minh-huyen-thoai-minas-khoe-body-6-mui-2

Thế nhưng mới đây, ngay trên kênh stream cá nhân, Minas đã vạch áo khoe thân cho người hâm mộ thất body 6 múi của anh chàng.

Minas khoe body 6 múi và dấu ấn của...Bồ Tát trên trán

 

Những tưởng sau khoảng thời gian khổ luyện trong phòng tập gym Minas đã có thành công nhất định nào ngờ đó chỉ là những vết hằn do cạo gió mà ra. Được biết Muy Nát do bị ốm vặt nên phải cạo gió để mau lành bệnh hơn chứ thực chất chẳng có 6 múi nào như lời anh chàng nói.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận