LMHT: Insec lần đầu sử dụng Warwick mới sau khi làm lại để đi rừng ai ngờ gánh team

Hà Ngã Diệp Chi 30/01/2017 08:00

(Game8) - Không cần nhắc quá nhiều với cái tên Insec khi là cha đẻ của combo Lee Sin vô cùng hiệu quả và Warwick liệu có là con bài tốt leo rank sau khi làm lại.

> > LMHT: Bộ kỹ năng mới của tướng Warwick, chiêu cuối nhảy vồ đối phương bá đạo hơn cả Rengar

> > LMHT: Chơi thử Warwick mới trên máy chủ PBE: Rengar tuổi gì so với anh!

 

Như chúng tôi đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 11/01, vị tướng đầu tiên được "trùng tu" trong giai đoạn mùa giải 2017 đã được Riot chính thức tiết lộ. Không ai khác đó chính là Warwick - tên Thợ Săn Khát Máu đã bị "ghẻ lanh" trong thời gian khá lâu trên Đấu trường Công lý.

Quả thực sau khi được làm lại, Riot Games trao cho Warwick một tá sức mạnh cực kỳ bá đạo. Các kỹ năng cho phép vị tướng này làm được quá nhiều thứ: truy bắt kẻ địch với Cắn Xé (Q), phát hiện kẻ địch ẩn nấp với Mùi Máu (W), hiệu ứng hoảng sợ với Gào Thét (E) và đặc biệt là khả năng tăng tốc, vượt địa hình rồi áp chế từ khoảng cách cực xa.

Độ bá đạo của Warwick mới thực sự nằm ở khả năng phát hiện kẻ địch ẩn nấp khi đối đầu với các đối thủ đi rừng có khả năng tàng hình, điển hình là Kha'zix và Regar. Hơn thế, cú chiêu cuối "không tưởng" - luồn ra phía sau, tăng tốc từ khoảng cách xa và vồ chết nạn nhân trong tích tắc khiến việc bảo vệ Xạ thủ cũng như Pháp sư trở nên "khó nhằn" hơn rất nhiều. Nói cách khác, sở hữu Warwick mới trong đội hình chính là sự gián tiếp "nerf" những kẻ máu yếu ở bên kia chiến tuyến.

 

Mới đây, Insec cũng đã thử sức với Warwick sau khi làm lại vào ngay 1 trận đấu xếp hạng máy chủ Hàn Quốc và tỏ rõ sự bá đạo gank team của vị tướng Warwick này.

 

Highlights

 


 

Full game

 


 

Game8 sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về làng game trong nước cũng như quốc tế trong những bài viết tiếp theo, các bạn hãy chú ý đón đọc nhé.

 

Tham gia ngay fanpage Game8 tại:

 

Trang chủ: https://game8.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Game8.vn/

Viết bình luận