Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng đội hình Warwick Dũng Sĩ trong tay Thách Đấu "Huấn mì"

dbao 26/07/2023 22:17

Warwick đang nổi lên như một quân cờ chủ lực rất có giá trị giữa meta hiện tại nhà nhà đều đánh tướng 5 vàng.

Ở phiên bản 13.14 thì Riot Games tập trung vào việc làm lại các Tộc - Hệ cũng như các vị tướng rẻ tiền trong meta từ 1,2 vàng để cân bằng lại lối chơi fast 8 dựa vào những chủ lực 4,5 vàng về sau đang thống trị một khoảng thời gian dài. Hàng loạt quân cờ như Cassiopeia, Samira, Malzahar, Soraka, Galio đóng vai trò hỗ trợ quan trọng đầu trận nhưng phải kể đến một unit chủ lực rất mạnh nếu lên được 3 sao đó là Warwick.


Warwick rất mạnh với kỹ năng cũng như đợt buff vừa qua của Riot.

Về cách hoạt động của Warwick chính là dựa vào những đòn đánh tay hồi máu và gây sát thương theo thời gian và thường thì sẽ kết hợp với Thách Đấu để cộng hưởng chỉ số nhưng với Huanmie thì Cao Thủ ĐTCL này lại thích đánh với Dũng Sĩ để câu kéo lâu hơn nhất là khi có Lõi Anh Hùng của tướng. Và Huyền Thoại dùng cũng có phần khác biệt khi Aurelion Sol được chọn chứ không phải là LeeSin hay Poro mặc dù đội hình này đánh theo reroll.


Huyền Thoại Aurelion Sol cung cấp khả năng lên cấp nhanh chóng.

Khởi đầu với lối chơi này sẽ được trải nghiệm đội hình tương đối dễ chơi hầu hết là những quân cờ mạnh được buff trong phiên bản này như Samira, Soraka, Jinx và nếu tuyến trên có Warwick thì khá là ngon nhưng nếu không thì anh em chơi Cho'gath, Renekton cũng tạm ổn định. Dựa vào việc Warwick nếu được roll ra sớm thì dành đồ luôn còn không thì cứ đưa cho Samira sẽ phù hợp để đánh chuỗi thắng, ngoài ra thì bạn cũng nên tranh thủ lên cấp 5 khi có Aurelion Sol Huyền Thoại.


Đội hình ở cấp 5 khá may mắn với Huanmie khi ra được Azir 4 vàng.

Tiếp theo thì chúng ta cứ lên cấp 6 nhanh chóng sau khi ở lại cấp 5 một khoảng thời gian dài thì ngay round 3-2 chọn Lõi Công Nghệ thích hợp vừa lên cấp bổ sung đội hình các quân cờ mạnh lại vừa chuẩn bị cho Warwick lên 3 sao ngay giai đoạn này, nhớ là nên xả tiền một chút để lấy tướng 2 sao còn lại thì slowroll cho tới cấp 3 sao. Hoặc anh em cảm thấy đội hình còn yếu hãy xả vàng đánh chuỗi thắng giữ máu sau đó tích lại vẫn chưa muộn vì đây là thời điểm quan trọng nhất.

Tới cuối trận khi mà đã lên được cấp 8 nhanh chóng dựa vào các Lõi Công Nghệ thì bạn đã đồng thời sở hữu Warwick 3 sao cùng một dàn Dũng Sĩ cực kỳ vững chắc như Sett, Darius. Tuyến sau sẽ là Kai'sa hoặc đan xen Jinx lên được 3 sao nếu cảm thấy đúng tính chất của đội hình này. Mặc dù lên 9 là có cơ sở nhưng không nên thế vì Dũng Sĩ là Tộc sở hữu đầy đủ 6 tướng nên lobby vì thế mà thêm củng cố. 

Trang bị cho Warwick thường thấy đó là Cuồng Đao guinsoo để tăng tốc độ đánh vốn có của mình, bên cạnh đó là Ấn Thách Đấu thì được còn không cứ nhàn nhàn cho vui chư mình nghĩ bạn sẽ khó lòng chọn tiếp theo sẽ có Khăn Giải Thuật, Bàn Tay Công Lý, Huyết Kiếm tùy thuộc vào các tình huống trận đấu. Chống chịu sẽ là Darius hoặc Nasus như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Gai.

Viết bình luận