Dota2 - Tổng kết vòng bảng Boston Major

Đậu Đậu 05/12/2016 14:07

(Game 8) - Vậy là trận đấu giữa Col và EG đã khép lại vòng bảng của Boston Major, hãy cùng nhau tổng kết lại thành tích của các đội tại vòng loại và theo dõi bảng đấu chính thức tại main event với game8.

Đầu tiên ở bảng A là sự thống trị của Digital Chaos với thành tích bất bại, không để thua bất kì một game đấu nào. Có lẽ một phần lý do cũng là Wings Gaming và Digital Chaos chưa phải đối đầu ở vòng bảng này.


Sau khi bất ngờ thất thủ 1-2 trước Warrior Gaming Unity, Wings Gaming cũng đã nhanh chóng tìm lại phong độ của mình và hủy diệt nhánh dưới của bảng A kể cả sau khi gặp lại kẻ đã đẩy mình xuống nhánh thua trước đó.

LGD.FY không thể hiện được gì nhiều khi mà nhanh chóng thất thủ 0-2 trước 2 đội mạnh nhất bảng này.

Kết quả của bảng A:

1st: Digital Chaos

2nd: Wings Gaming

3rd: Warrior Gaming Unity

4th: LGD Forever Young

 

Tiếp theo, Virtus Pro khẳng định sức mạnh hủy diệt của mình khi có những chiến thắng hết sức thuyết phục trước các team rất mạnh như Newbee với 27k MMR và team NP của EE-sama. Solo và đồng bọn chính là niềm hy vọng đem lại ánh hào quang cho dota CIS ở thời điểm hiện tại.

 

 

Cũng chỉ để thua trước Virtus Pro, hủy diệt hoàn toàn 2 team còn lại - Newbee cũng đang thể hiện mình rất tốt và có lẽ sẽ sớm thôi họ không còn bị thua 2 trắng trước Virtus Pro ở lần gặp mặt tới.

 

Team NP của EE-sama có lẽ cần phải cố gắng rất nhiều nếu như không muốn ra về sớm tại Major lần này và MVP.Phoenix cũng vậy.

Kết quả của bảng B:

1st: Virtus Pro

 

2nd: Newbee

 

3rd: Team NP

 

4th: PVE Phoenix

 

 

Bảng C là nơi mà LGD thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi mà họ cũng không thua bất kỳ một game nào cả. Maybe cùng đồng đội đang chứng minh lý do tại sao họ lại là team chính chứ không phải LGD.FY của Xiao8. Rất may mắn khi mà Execration không thể tham gia và LGD là team được mời thay cho họ.



Ngoài việc team Faceless của IceIceIce vẫn còn khá hụt hơi so với phần còn lại thì chú ngựa ô CoL đang thể hiện phong độ rất tốt khi mà họ đã lội ngược dòng và chiến thắng EG tới 2 lần trong một thời gian rất ngắn với các chiến thắng rất thuyết phục chứ không phải nhờ EG throw hay chơi không đúng phong độ.

Vị trí của bảng C:

 

1st: LGD

 

2nd: CoL

 

3rd: Evil Geniuses

 

4th: Team Faceless

 

 

 

Cuối cùng là bảng D với các team ngang tầm với nhau nhất khi mà tất cả các trận đấu ở bảng này đều phải quyết định ở game đấu thứ 3. Và OG là team thành công nhất, họ đã chứng minh được sức mạnh của sự đoàn kết lớn tới như thế nào khi mà chúng ta có thể thấy sự thiếu chặt chẽ của team lúc mới tái thiết lập, nó quá khác biệt so với hiện tại. Xin chúc mừng bông hoa N0tail :kappa:

 

 

Khác với EG, EHOME đã có lượt báo thù thành công trước Ad Finem khi một lần nữa gặp lại team này ở nhánh thua. iG.V là những người xấu số khi gặp phải 2 đội mạnh nhất bảng ở những loạt trận đầu tiên.

Kết thúc bảng D các team có thành tích như sau:

1st: OG

2nd: EHOME

3rd: Ad Finem

4th: iG.Vitality

 

Ngay sau khi trận đấu giữa CoL và EG kết thúc thì chúng ta đã có bảng đấu chính thức của main event với thể thức loại trực tiếp, thua là đi về luôn chứ không có bất kỳ cơ hội nào.

 

 

Chúc các team có phong độ tốt và đạt được thành tích tốt nhất.

 

 

Viết bình luận