Chán nghề, Caster Mạnh Mèo - Melody chuẩn bị lên xe hoa!

Kimochii 20/04/2016 13:01

(Game8) - Ắt hẳn cộng đồng LMHT Việt Nam không ai không biết bình luận viên Đức Mạnh "Melody" khi anh là lớp BLV đầu tiên của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Thời gian sắp tới anh sẽ lên xe hoa cùng với cô người yêu xinh đẹp của mình.

 

Đức Mạnh "Melody" hay "Mạnh Mèo" là bình luận viên rất nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam, khởi đầu của anh xuất phát từ đội tuyển SAJ khi anh là một trong những thành viên lão làng của team LMHT chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Đội hình đầu tiên của SaiGon Joker với sự góp mặt của Violet-Melody-Yangsieu-Izumin

 

Sau một thời gian gắn bó với đội tuyển, Melody đã quyết định đổi hướng, rẽ sang con đường trở thành một bình luận viên chuyên nghiệp – tiếp bước đàn anh Hoàng Luân và Bá Nhật lúc đó. Bắt đầu một con đường mới, Melody đã vấp phải rất nhiều những trở ngại, “thời gian đầu, bọn mình gặp nhiều những chê trách phản hồi không tốt khi khả năng chuyên môn không được tốt như lứa đàn anh,” nhưng anh đã không dừng lại mà tiếp tục tiếp bước, tự đứng lên và chỉnh sửa mình để ngày càng hoàn thiện hơn. Melody đã tích cực rèn luyện về giọng nói, khả năng diễn đạt khi bình luận cũng như tăng cường trau dồi về chuyên môn ingame.


Và giờ đây, Melody cũng đã tự tạo dấu ấn trong lòng người xem với khả năng bình luận của mình. Chuyên môn, chất giọng và kiến thức tốt là những gì mà Melody có, và anh truyền tải nó tới với người xem theo một cách rất… “Melody”.

 

Nhưng mới đây trên facebook cá nhân của mình, anh không ngại ngần khoe với mọi người rằng mình sắp "vào cũi" khi đăng tải hình ảnh cô người yêu xinh đẹp trong bộ váy cưới lên cho mọi người chiêm ngưỡng.

Giờ em đã là vợ người ta

 

Được biết, cô dâu Chu Thanh Thủy (biệt danh Thủy Boo) sinh năm 1992, hiện đang theo học ngành thiết kế đồ họa. Cả Đức Mạnh và Thủy Boo đều có thời gian yêu nhau khá lâu trước khi ra quyết định làm đám cưới.

 

Một vài hình ảnh của cô dâu xinh đẹp :

Vậy là đúng như đã nói, Melody đã tiếp bước các đàn anh của mình – BLV Hoàng Luân và BLV Mạnh An “đưa nàng về dinh”.

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Viết bình luận