BLV Ling Cao Thủ chia sẻ về việc không bình luận VCS 2023: Không bị bất ngờ nhưng cảm thấy buồn

Aries1604 28/02/2023 19:36

Dàn BLV của VETV mùa giải trước giờ chỉ còn Hoàng Luân, Văn Tùng và Hữu Trung sẽ tiếp tục bình luận tại VCS 2023.

VCS 2023 Hừng Đông (VCS Mùa Xuân 2023) đã trải qua tuần thi đấu đầu tiên với khá nhiều những vấn đề. Bỏ qua vấn đề chuyên môn của những trận đấu, giải đấu đã phải nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về mặt hình ảnh, giao diện game hay đường truyền mạng.

Cùng với đó, dàn MC và BLV vừa cũ vừa mới tại mùa giải năm nay cũng đang phải chịu rất nhiều những áp lực từ CĐM. Dẫu vậy, đây mới chỉ là bước thay đổi ban đầu của VCS kể từ khi Riot Games cùng VNG tiếp quản và chắc chắn sẽ có những sự chuyển biến tích cực trong thời gian tới.

Dàn BLV và MC tại VCS 2023 Hừng Đông
Dàn BLV và MC tại VCS 2023 Hừng Đông
Dàn BLV và MC tại VCS 2023 Hừng Đông

Dàn BLV từng rất quen mặt với VCS trong những mùa qua giờ chỉ còn Hoàng Luân, Văn Tùng và Hữu Trung. Những cái tên khác như Mạnh An, Đức Mạnh hay Ling Cao Thủ đều không góp mặt tại VCS 2023 vì những lý do khác nhau. Mới đây, BLV Ling Cao Thủ cũng đã có những chia sẻ về việc không bình luận tại VCS 2023.

“Ở mùa giải năm nay Ling không nhận được liên hệ từ phía BTC để tham gia công việc bình luận giải VCS. Nếu bạn nào coi những buổi stream trước của Ling thì Ling có chia sẻ với mọi người rồi. Ling cảm giác giải sắp chạy rồi nhưng mình cũng không nhận được liên hệ nào từ BTC nên cũng đã xác định trong đầu là mùa này rất có thể sẽ không làm VCS nữa.

Nó không bất ngờ với cá nhân Ling về câu chuyện này nhưng về mặt cảm nhận chắc chắn Ling sẽ buồn. Đây là giải đấu Ling đã cống hiến 5 năm trời, rồi cả sự yêu thích của mình với game LMHT và tâm huyết với giải đấu VCS. Bên cạnh đó, Ling cũng hiểu được yêu cầu từ BTC và mình có thể đang không đáp ứng được yêu cầu nào đó, cái đấy Ling hiểu và thông cảm được cho BTC nên không có trách móc gì cả” – BLV Ling Cao Thủ cho biết.

BLV Ling Cao Thủ không bình luận tại VCS 2023 Hừng Đông
BLV Ling Cao Thủ không bình luận tại VCS 2023 Hừng Đông

BLV Ling Cao Thủ hiện đang bình luận cho giải đấu LCK Mùa Xuân 2023. Hy vọng anh sẽ có cơ hội được quay trở lại VCS ở những mùa giải tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận