BLV Riot Games văng tục trên sóng trực tiếp CKTG 2022, mạnh miệng tuyên bố: “Tôi không quan tâm đến án phạt”

Aries1604 22/10/2022 17:09

Dù đang nhận định trên sóng trực tiếp trước sự chứng kiến của rất đông khán giả, BLV vẫn thản nhiên sử dụng những ngôn từ thiếu chuẩn mực.

CKTG 2022 đã bước đến những trận đấu vô cùng căng thẳng ở Vòng Tứ Kết. Tính đến thời điểm hiện tại, 2 cái tên đầu tiên góp mặt tại Vòng Bán Kết đã được xác định là JDG và T1 với những chiến thắng hủy diệt 3 – 0 trước những RGE và RNG.

T1 sẽ chạm trán JDG tại Bán Kết CKTG 2022
T1 sẽ chạm trán JDG tại Bán Kết CKTG 2022

Trước khi diễn ra trận đấu giữa JDG và RGE, tại bàn bình luận của Riot Games, các BLV và nhà phân tích hầu hết đều đưa ra nhận định cùng dự đoán sẽ là 1 chiến thắng dành cho JDG trước nhà vô địch LEC. Tuy nhiên, khi đến lượt phát biểu của mình, streamer kiêm BLV Caedrel đã ném hết tất cả hồ sơ, tài liệu của trận đấu này.

Bàn bình luận trước trận đấu giữa JDG và RGE
Bàn bình luận trước trận đấu giữa JDG và RGE

BLV phương Tây này cho biết sẽ cổ vũ hết mình cho RGE bởi đây là đội tuyển duy nhất không đến từ LPL hay LCK tại Vòng Tứ Kết CKTG 2022. Sự quá khích của BLV Caedrel được đẩy lên cao trào khi anh này đã sẵn sàng văng tục trên sóng trực tiếp chỉ để thể hiện sự cổ vũ dành cho RGE.

“Mọi nền tảng mạng xã hội đều nghĩ JDG thắng. Mấy ông biết tôi sẽ nói gì không? *** lũ phân tích viên, *** các thông số với ghi chú, đây là đội tuyển châu Âu cuối cùng rồi. Phải cổ vũ họ và cho họ ít hi vọng chứ.” – BLV Caedrel phát biểu trên sóng trực tiếp.

BLV Caedrel văng tục trên sóng trực tiếp CKTG 2022
BLV Caedrel tại bàn bình luận CKTG 2022


BLV Caedrel văng tục trên sóng trực tiếp CKTG 2022

Ngay lập tức, khán giả theo dõi trực tiếp đã thể hiện sự phấn khích cũng như hò hét rất nhiều trước những phát ngôn mạnh bạo của BLV này. Dẫu vậy, với việc sử dụng những lời lẽ có phần thiếu chuẩn mực như vậy, khả năng cao là BLV Caedrel sẽ phải nhận những án phạt từ Riot Games.

Tuy nhiên, BLV Caedrel không hề tỏ ra chút gì lo lắng hay ái ngại, thậm chí anh chàng còn đăng đàn lên trên MXH Twitter với nội dung: “Tôi không quan tâm mình có bị phạt hay không, miễn là họ thắng”.

BLV Caedrel cho biết không quan tâm đến án phạt
BLV Caedrel cho biết không quan tâm đến án phạt

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận