18/10, Thành Cát Tư Hãn Mobile tiếp tục với bản thử nghiệm trên nền Android

Swordsman 18/10/2016 14:20

(Game8) - 18/10 hôm nay Thành Cát Tư Hãn Mobile (TCTH Mobile) đã bước vào đợt thử nghiệm tiếp theo trên hệ điều hành Android.

Game chính thức bước vào đợt thử nghiệm vào lúc 11 giờ sáng nay theo giờ địa phương. Được biết đây là đợt thử nghiệm khá dài, tới tận ngày 02/11 mới kết thúc nằm trong kế hoạch, lộ trình của NSX Mokylin.

 


Trailer game

 

TCTH Mobile được đánh giá là gMO có chất lượng tốt của Mokylin, đã có đợt thử nghiệm từ trước đó ở quý II năm nay. Game sở hữu đồ họa 3D với góc quay không giới hạn người dùng, cho phép xoay đa dạng các hướng và có thể phóng to thu nhỏ hình ảnh game tùy ý. Thêm vào đó, màu sắc tạo hình nhân vật trong TCTH Mobile khiến nhiều game thủ thích thú ở sự độc đáo, mới lạ. 

Khi gia nhập game, người chơi được quyền lựa chọn một trong bốn loại hình nhân vật Võ Sĩ, Hỏa Thương, Tát Mãn và Tiên Tri. Nhập vai trong mỗi loại hình người chơi được thử sức và trải nghiệm với hệ thống skill khác nhau và một số hoạt động tổ đội đặc thù theo hệ phái. 

TCTH Mobilegame mobile có hoạt động quốc chiến và PvP để lại nhiều ấn tượng cho game thủ ngay trong giai đoạn thử nghiệm. Nhiều game có nội dung quốc chiến mang đậm tính MMORPG nhưng có lẽ ít game như TCTH Mobile lại tạo ra sức hấp dẫn khác biệt đến vậy.

 

Dự kiến kết thúc đợt thử nghiệm tiếp theo với Android này, Mokylin tiếp tục đưa TCTH Mobile "test" trên nền tảng iOS. Hi vọng tựa game này sớm mở bản chính thức để đông đảo người chơi được tham gia cùng trải nghiệm.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận