Thỏa sức PK cùng với MMORPG 3D Thành Cát Tư Hãn Mobile

Thanh Nguyễn 26/06/2016 16:35

(Game8) - Tuy vẫn còn trong giai đoạn hoàn thiện giới hạn tại Trung Quốc nhưng Thành Cát Tư Hãn Mobile xứng đáng là sản phẩm được kỳ vọng nhất trong năm, tại sao nhỉ?

Là một game 3D thuộc thể loại MMORPG, Thành Cát Tư Hãn Mobile phát triển dựa trên đề tài lịch sử cùng tên và vận hành bởi công ty Mokylin. Đây là trò chơi được nâng cấp dựa trên phiên bản game client cùng tên trước đây với đồ họa tân tiến, nội dung gameplay phong phú, cuốn hút, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều hoạt động PVP quốc chiến quy mô, đẳng cấp trên nền tảng mobile tiện lợi.

Vì sử dụng nền tảng đồ họa 3D với góc quay camera hoàn chỉnh, có khả năng tự thu màn hình và xoay chuyển 360 độ xung quanh vật thể một cách tổng thể mà Thành Cát Tư Hãn Mobile đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về thiết kế thẩm mỹ, sắc nét hơn phiên bản client năm xưa rất nhiều. Đồng thời cách phối màu trong game cũng rất hợp lý với những gam màu tươi sáng, rất bắt mắt. Không chỉ có thế, trò chơi còn kế thừa hệ thống âm thanh và bối cảnh lịch sử dựa trên đề tài nhân vật nổi tiếng Thành Cát Tư Hãn, mang đến sự hoài niệm về một vị tướng kiêu hãnh, oai hùng cho người chơi.

Diễn biến trò chơi dựa sát trên cốt truyện thú vị về sự phân chia thành chương Hãn. Để tăng thêm tính lịch sử, game còn được lồng ghép cùng các đoạn cắt ảnh CG mang tính sử thi cao. Về khâu hướng dẫn tân thủ trong game thực hiện rất khoa học, chỉ dẫn người chơi một cách chi tiết tới những hệ thống gameplay thắt nút, và dĩ nhiên hệ thống auto theo xu thế không còn là trở ngại.

Hiện tại, trò chơi có 4 lớp nhân vật bao gồm Võ Sĩ, Hỏa Thương, Tát Mãn và Tiên Tri tương ứng với 4 môn phái Lâu Lan, Thiên Sơn, Côn Luân và Đông Hoàng. Cách thức điều khiển nhân vật trong game cũng rất đơn giản, người chơi chỉ cần thao tác trên những phím ảo của màn hình cảm ứng để di chuyển và triển khai những kỹ năng tấn công. Hệ thống nhiệm vụ và hoạt động đặc thù vẫn được giữ khá đầy đủ như luân hồi đài, địa cung, quốc gia nội chính…. Nhìn chung cả quá trình thăng cấp và thực hiện nhiệm vụ đều được tối giản hóa để phù hợp với điện thoại di động hơn nhiều.

Về phương diện PVP, Thành Cát Tư Hãn tự tin lôi cuốn người chơi bởi đủ các hình thức PK tự do dù là phân chia theo từng thế lực hay quy mô lớn. Khâu chiến đấu trong game cũng đơn giản và đủ mượt để chiều lòng game thủ dù cả nhân vật là các hiệu ứng kỹ năng đều tinh xảo và hoành tráng không thua kém các game khác, chắc chắn chúng ta sẽ có những nhận quyết chiến PVP mãn nhãn.

 

Tuy vẫn trong giai đoạn hoàn thiện nhưng qua phiên bản thử nghiệm Thành Cát Tư Hãn đã nhận được không ít lời ngợi khen và trở thành game được mong đợi nhất năm.

 

Tham khảo thêm tại: http://han.70yx.com/default.shtml

Viết bình luận