Đồ họa “phập phồng”, dàn harem nức nở: Tựa game “ngập nữ sắc” khiến 500 anh em thế giới “mát cả mắt”

TungTQ 20/04/2022 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vào game online chính là thoát khỏi cái tôi trần phàm và tìm đến cái tôi phi thường, nơi chúng ta có thể trở thành bất cứ ai, sở hữu bất cứ điều gì, kể cả là 5 thê 7 thiếp.

2022 rồi, chơi game là phải đẹp, phải sướng, và có mỹ nhân xung quanh thì lại càng “chuẩn gu”. Có cho riêng mình 1 đế chế huyền thoại cũng tuyệt vời đấy, nhưng cái sự mướt mắt, nõn nà từng khung hình và vitamin “gái xinh” chạy thẳng vào các nơ-ron thần kinh mới là liều thuốc bổ mà 500 anh em khao khát.

Cứ có nữ nhân là lại bừng sáng cả khung hình

Có lẽ chính bởi thỏa mãn đúng nhu cầu đó mà Game of Khans – Thành Cát Tư Hãn mới có thể trở nên thịnh hành toàn cầu, khiến hàng triệu nam nhân thế giới “ghiền” đến thế. Cuộc sống thực tại vốn đã quá căng thẳng rồi, đừng tìm thêm 1 tựa game đau đầu nhức óc nữa, hãy đăng nhập vào thế giới ảo và cảm nhận cái sự “phập phồng nữ sắc” này đi, đảm bảo đánh tan mọi stress.

Cần PK có PK, cần mỹ nữ thì lại càng không thiếu. Người anh em? Chẳng phải tựa game “trong mơ” đây sao?

 

Không phải là 1, mà là cả 1 hậu cung, tập hợp phi tần mỹ nữ từ mọi vùng đất, mọi bộ lạc, style nào cũng chiều, thích gì có nấy. Lại phải khen, mọi thứ trên cơ thể mỹ nữ như chạm vào từng nơ-ron thỏa mãn trong người 500 anh em vậy, nhìn đến đâu mát mắt đến đấy, đã vô cùng. Nói không với hờn dỗi, mỹ nữ trong game phục trang gợi cảm quyến rũ, chỉ nói lời âu yếm, đồ họa phập phồng giàu tính tượng hình, chỉ đôi gò má ửng hồng hay đôi mắt mơ màng cũng đủ khiến nam nhân say đắm.

To chỗ cần to, nhỏ chỗ cần nhỏ, kín kín hở hở vô cùng kích thích

Hãy quên đi những quả deadline dí đến tận cuối tuần, một khi bước vào Game of Khans, tất cả những gì còn đọng lại trong đầu bạn chỉ là sự thỏa mãn lan tỏa mãnh liệt. Như 1 ông hoàng thực sự, anh em có thể trải nghiệm sự chiều chuộng của vô số phi tử trong game, đạt cảm giác thoải mái trong không gian ảo do chính mình làm Hoàng Đế.

Mỗi nàng 1 cá tính, chỉ ngắm thôi cũng đã thấy hoóc-môn tăng vọt

Tạm gác nữ sắc qua 1 bên để đến với chủ đề “giang sơn đế chế” nhé. Cùng thuộc dòng game SLG, nhưng nếu như hầu hết các tựa game khác đều khá hardcore, độ khó cao, thao tác phức tạp thì Game of Khans – Thành Cát Tư Hãn lại dễ thao tác 1 tay ở tất cả các hoạt động. Từ sủng ái phi tử, đội chiến, tập kết, hành quân, sưu tầm cho đến bành trướng lãnh thổ đều có thể dễ dàng điều khiển. Hơn nữa, thời gian mỗi trận chiến/hoạt động đều ngắn, được tối ưu vượt trội để phù hợp hơn với lối sống bận rộn của game thủ hiện đại, ai ai cũng có thể trải nghiệm trọn vẹn.

Có rất nhiều thứ để game thủ khám phá chỉ trên 1 màn hình dọc của Game of Khans – cũng được hậu thuẫn bởi lối chơi rảnh tay, tăng thêm lựa chọn cho game thủ. Đó có thể là các hoạt động hạn giờ, mini game, phá giải cốt truyện, bắn tên, giải cứu mỹ nhân…  Có thể nói tất cả các lối chơi mà nam giới toàn cầu ưa chuộng đều được cài cắm tinh tế trong tựa game này.

Những tựa game khai thác đề tài chinh chiến Mông Cổ xưa nay đã hiếm, tái hiện lại theo 1 cách hoành tráng và hào hùng như Thành Cát Tư Hãn - Game of Khans thì lại càng là của lạ. Và hơn thế nữa, có thể đảm bảo đây là 1 trong số những tựa game SLG sở hữu dàn nhân vật nữ “mlem” bậc nhất hiện nay.

Bạn đã sẵn sàng lãnh đạo đội quân hùng mạnh và sở hữu riêng cho mình 1 dàn harem? Tham gia ngay tại: https://bit.ly/3OoBJkK

Viết bình luận