Cô dâu yêu cầu dậy từ 4h sáng, chạy bộ 19km để thực hiện thử thách "chạy bộ đến đón dâu", chú rể ngậm ngùi: "Tôi sẽ không bao giờ quên"

TH 13/07/2021 10:52

"Chạy bộ từ nhà đến đón dâu là một kỷ niệm tôi sẽ không bao giờ quên", chú rể chia sẻ sau khi hoàn thành thử thách của vợ. 

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, nhiều cặp đôi đã nghĩ ra đủ trò "trên trời" để đám cưới thêm phần ấn tượng, trong đó phải kể đến những thử thách độc, lạ và vô cùng thú vị họ dành cho nhau. 

Mới đây, một cặp đôi Thanh Hóa đã gây ấn tượng bởi yêu cầu "chạy bộ đến đón dâu" từ phía nhà gái. Theo đó, cặp đôi được nhắc đến là Đàm Danh Tùng và Lê Trang (28 tuổi) cùng ở Thanh Hóa, vốn là hai runner quen mặt trong cộng đồng marathon. Và để đám cưới thêm phần đáng nhớ, cô dâu yêu cầu chú rể phải chạy bộ đến đón dâu với quãng đường từ huyện Quảng Xương sang Hoằng Hóa của tỉnh Thanh Hóa, dài gần 19km. 


Chú rể Danh Tùng và cô dâu Lê Trang. 

Để thực hiện thử thách của vợ, Danh Tùng đã phải dậy từ hơn 4h sáng để chuẩn bị đồ đạc và bắt đầu "cuộc đua quan trọng nhất đời mình". Để "cuộc đua" được hoàn thành nhanh nhất có thể, Tùng mặc đồ chạy như bình thường, còn quần áo chú rể gửi người nhà mang đến sau.

Sau 1 giờ 38 phút chạy, chú rể có mặt tại đám cưới. Đón anh chính là cô dâu Lê Trang trong bộ áo dài trắng tinh khôi cùng nụ cười hạnh phúc. Chia sẻ về "cuộc đua" thú vị này, Danh Tùng tâm sự:"Chạy bộ từ nhà đến đón dâu là một kỷ niệm tôi sẽ không bao giờ quên". 


Cả hai dành cho nhau những cái hôn ngại ngùng trước bạn bè. 

Không phải ngẫu nhiên Lê Trang lại đặt ra thử thách cho chồng, hóa ra cặp đôi được se duyên chính nhờ những cuộc chạy cùng nhau, bởi vậy họ muốn những bước chạy sẽ mang họ "về đích cùng một nhà". 

Chia sẻ về cuộc tình của mình, Danh Hùng cho biết, anh quen và biết vợ khi tham gia một nhóm chạy. "Lúc đó thấy các bạn ấy nhỏ con mà chạy 42km choáng quá, thế là về tôi cũng tập theo và bắt đầu sinh hoạt nhóm. Vào câu lạc bộ thì cũng gặp và quen vợ bây giờ", Tùng chia sẻ.

Tháng 6/2020, Danh Tùng tham gia chuyến chạy bộ xuyên Việt cùng với các chân chạy phong trào khác. 10 vận động viên cùng đoàn hỗ trợ bắt đầu hành trình từ Lạng Sơn đến tận mũi Cà Mau trong 284 giờ.

Lê Trang khi ấy cũng theo đoàn làm công tác hậu cần. Đây chính là lúc họ nảy sinh tình cảm và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên nhau. 


Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào 11/7 vừa qua. 

Được biết, đám cưới của cặp đôi được tổ chức khá gói gọn, chủ yếu gồm các thành viên trong gia đình và vài người bạn có mặt, còn lại được gửi tin báo hỷ để đảm bảo quy định về chống dịch.

Trước đó, dân tình từng nhiều lần bàn tán trước những màn "thách cưới" đầy hài hước đến từ phía nhà gái:


Thử thách ăn chanh trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng 


Muốn hỏi vợ phải uống hết 100 trái dừa trong lễ ăn hỏi của đôi vợ chồng Huyền Trang (24 tuổi, Bến Tre) và Cao Hoan (28 tuổi, Nghệ An).


Ăn hết 20 quả trứng vịt lộn mới được rước dâu ở một đám cưới miền Tây. 

Viết bình luận