Chú rể hủy hôn ngay trước ngày cưới dù đã đăng ký kết hôn, nguyên nhân chỉ vì nhà gái không cho tiền mua ô tô

Xuân Thư 14/05/2021 15:03

Sát ngày cưới, cỗ bàn cũng đã đặt, thiệp mời đã được gửi tới toàn thể mọi người. Vậy mà anh nỡ lòng nào!

Cách đây ít giờ, mạng xã hội được phen xôn xao về câu chuyện tình yêu của 1 cô gái. Theo đó, sát ngày cưới, cô bị hủy hôn. Nguyên nhân thì vô cùng sốc: Chú rể đòi nhà gái mua ô tô, không được đáp ứng thì sinh chuyện.

Đoạn chia sẻ của cô gái trong câu chuyện như sau: 

"Cú sốc này quá lớn đối với mình và cả gia đình. Chuyện xảy ra cũng hơn 1 tháng rồi cho tới bây giờ mình mới có thể gắng gượng nén nỗi đau đớn này để có thể cho mọi người được biết. Sát ngày cưới, cỗ bàn cũng đã đặt lời mời đã được gửi tới toàn thể mọi người.

Mình thật sự quá sốc mình không nghĩ rằng chỉ vì như vậy mà cả cuộc đời mình thành dang dở”.

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn cửa cô gái với anh người yêu của mình.

Theo đó, cô dâu chất vấn người yêu mình về hành động bất ngờ của anh. Tuy nhiên anh ta lại trách ngược lại cô gái không biết xin bố mẹ của giả để làm ăn, trách nhà gái cứ giữ của khư khư...

"Vợ làm cái gì mà chồng phải nói như thế đến lúc người lớn biết cũng chẳng hay ho gì. Vợ cũng chẳng biết nói chồng như thế nào, dù sao thì vợ chồng mình vẫn mãi là của nhau. Vợ lấy chồng rồi dù chồng có như thế nào chúng ta vẫn là vợ chồng, vợ đã theo chồng thì không theo 1 ai nữa.

- Theo anh thì làm được gì cho anh?

- Vợ chỉ là đàn bà chân yếu tay mềm thì vợ biết làm gì, chồng nói vợ phải là gì.

- Đến cái nơi để làm sau này còn không giúp cứ giữ khư khư trên đấy cho con cái sau này, không phải làm gì cả, thực sự là không hiểu, không hề hiểu”.

Sau cùng anh bảo cô gái "tự chăm lo cho cuộc sống của mình đi" và thừa nhận "tôi không có tình cảm gì cả, chỉ là lừa nhau thôi".

Bên cạnh đó là đoạn hội thoại cô dâu tâm sự với mẹ chồng. Cô nói rằng chồng mình trẻ con, động tí là xóa ảnh, chặn vợ mình mà không hề tôn trọng ý kiến hay tình cảm của cả hai. Người mẹ chồng tỏ vẻ bất lực với con trai mình và hiểu rõ việc làm từ đầu đến cuối của anh ta.

“Bây giờ nó vẫn đòi mua xe ấy đi, mẹ khuyên cũng chẳng được chẳng biết nó nghĩ gì nữa”.

“Nó nói với mẹ mua xe để ngoại giao và đưa vợ con đi lại đỡ vất vả. Chắc vẫn thích xe để đưa đón sếp đấy, tiếp cận với các sếp đó mà cũng chỉ vì công việc con ạ”, người mẹ chồng nói về con trai mình.

Bà mẹ chồng tương lai vẫn nói đỡ cho con trai khi anh ta đòi nhà gái mua xe ô tô.

Cuối cùng, khi đòi hỏi chuyện mua xe không thành, người đàn ông quyết định bỏ vợ: “Có gì mấy nữa ra tòa giải quyết”. Người vợ lại 1 lần nữa mềm mỏng thuyết phục, nhưng anh ta khăng khăng: “Mình nên hạn chế nói chuyện với nhau thôi”.

Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận về nhiều người quan tâm, bình luận của dân mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích anh chồng tính khí trẻ con, ích kỷ, ham tiền. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến để lại lời an ủi cho cô gái. Nhìn một cách tích cực, đây cũng là điều may mắn cho chính cô khi nhận thấy rõ con người chồng mình như thế nào. Cố gắng gắn bó với anh ta sẽ chẳng được hạnh phúc. Không chừng chính nhà gái lại chịu nhiều thiệt thòi.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Viết bình luận