Tiết lộ gia thế cực khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự, xe sang đủ cả mà suốt ngày bị tố ăn bám nhà vợ

we25 27/08/2020 15:09

Rất nhiều hình ảnh đã được chia sẻ để chứng minh cho gia thế “không phải dạng vừa đâu” của Trọng Hưng đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm.

Cứ tưởng mọi thứ đã kết thúc trong êm đẹp nhưng những giờ qua mâu thuẫn của Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sau thời gian khoá trang mạng xã hội, Nguyễn Trọng Hưng đã bất ngờ mở lại và anh cũng đã đăng 1 đoạn status khá dài sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trong lời tâm sự của mình gửi đến cộng đồng mạng, đạo diễn trẻ Trọng Hưng đã gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè, những người đã theo dõi và quan tâm anh suốt thời gian qua. Ngoài ra, Trọng Hưng cũng đã tiết lộ thêm 1 số thông tin về cuộc hôn nhân của mình và Âu Hà My. Giải thích về những lùm xùm vừa qua, Trọng Hưng khẳng định Hà My không hề có thai nên chuyện anh bội bạc với cô lúc s.ảy thai là không có. 

>>Bỗng bị gia đình Trọng Hưng tố ngược, Âu Hà My thách thức: "Có gan thì mở comment ra đi, xanh chín như mình xem nào"

Ngoài ra, đạo diễn trẻ còn cho biết thêm, khi công việc của anh có chút vấn đề thì mẹ vợ anh đã đưa cho mẹ đẻ anh 200 triệu mà anh không hề hay biết. Chính vì vậy, chuyện ai đó tố anh ăn bám nhà vợ là không hề đúng.

Để chứng minh cho điều này, chị gái của Trọng Hưng cũng đã lên tiếng khẳng định nếu như không môn đăng hộ đối thì chắc chắn không có đám “cổ tích” đó diễn ra. Ngoài ra, gia đình Trọng Hưng hoàn toàn có thể chu cấp cho con trai như việc trả toàn bộ chi phí cho bộ chụp ảnh cưới ở châu Âu.

Được biết, bố của Nguyễn Trọng Hưng là doanh nhân và từng đã có rất nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực ô tô. Gia đình anh đang sở hữu căn biệt thự 7 tầng ở Hưng Yên và đây cũng là niềm mơ ước của rất nhiều người. Hiện tại, gia đình anh đang sinh sống trong 1 căn nhà 2 mặt tiền cao 7 tầng ở Hà Nội.

Đối với riêng Trọng Hưng, ngoài công ty truyền thông anh còn đang sở hữu rất nhiều xe tiền tỷ như: Mercedes, BMW. Trong đám hỏi lẫn đám cưới của anh đã có sự xuất hiện của rất nhiều xe sang trước sự trầm trồ của mọi người.

Hiện tại, giữa những lý lẽ của 2 bên thì không thể phân định được ai đúng ai sai. Tuy nhiên, việc cứ tố nhau trên mạng chắc chắn sẽ làm cả 2 thêm phần mệt mỏi. Hãy làm cộng đồng mạng yên mến 2 người như những gì tốt đẹp nhất đã thể hiện trên mạng xã hội.

>>Rò rỉ hình ảnh Nguyễn Trọng Hưng lên chùa sau khi bị vợ tố bội bạc: Là ăn năn hối hận hay làm màu qua mắt dư luận?

Viết bình luận