Nhan sắc cực phẩm của nàng dâu Hải Phòng được mẹ chồng chiều nhất MXH: Xinh thế này ai cũng muốn chiều!

Xuân Thư 22/05/2021 10:07

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 21.5, mạng xã hội bỗng xôn xao câu chuyện của 1 nàng dâu từ Hạ Long lấy chồng về Hải Phòng.

Theo lời chia sẻ của cô gái, mẹ chồng là người hiền lành, tâm lý, cưng chiều con dâu hết mực. Thậm chí bà còn nhắn tin cho con trai dạy bảo rằng: "Hãy tạo cho vợ con niềm tin thật mạnh mẽ vào con".

Những việc mẹ chồng làm cho N.A thì nhiều vô kể: "Gọi dậy ăn sáng, bắt ăn nhiều vì mình hơi gần, hôm nào về với mẹ cũng pha sữa cho mình uống... Lên Hà Nội, mẹ chỉ sợ 2 đứa không có tiền, mẹ lúc nào cũng gửi đồ lên, rồi mẹ còn đưa cả thẻ lương cho mình cầm để chi tiêu, tiền dự trữ của mẹ, mẹ cũng đưa cho mình cầm hết... Nhiều hôm về Hải Phòng, lên thì mẹ khóc, khóc nhiều lắm, bảo chồng mình lên cũng được nhưng mình ở lại với mẹ...". Và N.A cho biết, để kể hết những điều tuyệt vời của mẹ chồng thì nhiều vô kể, không thể kể hết.

Câu chuyện của cô gái ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Ai cũng xuýt xoa vì nàng dâu này số hưởng, lấy được chồng ưng ý, lại được mẹ chồng thương yêu hết mực. Song song với câu chuyện của N.A thì nhan sắc của cô nàng cũng khiến cộng đồng mạng tò mò.

Được biết, nàng dâu này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái, trông chẳng khác nào hot girl. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ bề ngoài thùy mị của mình, cô nàng lại rất cá tính. 

Bạn ấy sinh năm 1997, hoc trường Đại học Sư Phạm 1 Hà Nội. Là nữ nhưng cô nàng chọn học ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh. Ra trường sẽ dạy GDQP cho học sinh C3 và sinh viên đại học. 

Ngắm nhìn những bức hình thường nhật của cô gái, dân mạng không khỏi trầm trồ: Xinh thế này thì ai chả cưng!

Viết bình luận