Xót xa trước hình ảnh từ tâm dịch Bắc Giang: Mẹ khóc khi trả lời phỏng vấn vì nhớ con, con khóc khi thấy mẹ trên tivi vì khát sữa

An An 29/05/2021 17:50

"Mẹ ơi, sao mẹ lại trên tivi? sao mẹ không về với con đi", em bé khóc nấc đòi mẹ khiến ai nấy đều xót xa.

Trước tình hình dịch bệnh tại tỉnh Bắc Giang đang diễn biến hết sức phức tạp và ngày một căng thẳng, biết bao ông bố bà mẹ là các y, bác sĩ đã phải bỏ lại gia đình bé nhỏ để lên đường đến tâm dịch để hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh. Chứng kiến tình cảnh nhiều em bé tuổi đời quá nhỏ còn đang khát sữa đã phải xa vòng tay cha mẹ khiến ai nấy đều đau nhót trong tim.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo hình ảnh bé gái đang chơi vui cùng bà nhưng khi nghe thấy tiếng mẹ trên tivi e cứ khóc rồi giơ tay đòi mẹ bế khiến nhiều người thương xót.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: "Đây là cháu gái t khi nhìn thấy mẹ trên tivi. Mẹ em là bác sĩ v103 đi tăng cường chống dịch ở Bắc Giang. Khi đi em vẫn còn đang ti sữa mẹ nên mẹ đi em nhớ mẹ lắm. Bình thường em ngoan nghe lời mọi người lắm. Mà nay đang chơi vui nghe thấy tiếng mẹ trên tivi e cứ khóc rồi giơ tay đòi mẹ bế.

Chúc các thiên thần áo trắng sức khoẻ để chống dịch nhé

Các bạn cứ cảm nhận xem với thời tiết nóng như thế này mà mặc đồ bảo hộ kín mít rồi công suất làm việc cao khổ cực như thế nào. Chỉ mong mọi người cùng nhau có ý thức chung tay đẩy lùi dịch covit qua thật nhanh".

Được biết, mẹ em bé là bác sĩ bệnh viện 103 đang đi tăng cường chống dịch tại tỉnh Bắc Giang- tâm dịch của miền Bắc. Khi mẹ đi, em bé vẫn còn đang bú sữa mẹ. Vốn là một em bé ngoan và nghe lời, nhưng khi thấy mẹ trên ti vi, lâu ngày không được gần mẹ, cháu bé đã òa khóc nức nở đòi mẹ bế: "Mẹ ơi, sao mẹ lại trên tivi? sao mẹ không về với con đi".

Nhìn cảnh em bé đòi mẹ qua ti vi mà ai ai cũng phải ngậm ngùi, không kìm nổi nước mắt. Thương em nhỏ dại, thương mẹ vất vả ngày đêm chống dịch, chỉ mong một ngày sớm hết dịch để em được nằm trong vòng tay mẹ.

Sau khi thông tin kèm hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều người bày tỏ lòng thương đối với em bé. Ai nấy đều mong sao cho dịch bệnh nhanh chóng qua đi để mẹ có thể về bên gia đình, và không một em bé nào nữa phải chịu cảnh khổ sở và thiệt thòi như vậy nữa.

"Ui nhìn thương thực sự luôn. Con đang ti mà vắng mẹ đột ngột thế này nó khóc tội nghiệp lắm luôn. Mẹ thì bị căng sữa,ngực nhức không tả được, chưa kể xót con cả ngày muốn khóc luôn ấy."
"Trưa nay xem tivi, chị này trả lời vừa khóc vừa nói mà rớt nc mắt. Giờ lại xem clip con gái chị này thấy mẹ trên tivi. Thương quá".
"Trời ạ thấy thế thì chuyển kênh đi, nhóc đã tủi thân khóc nhớ mẹ rồi còn cứ để đấy rồi chỉ trỏ rồi quay phim lại làm gì k biết,  thương thế chứ"
"Mong sao dịch chóng qua, các bác sĩ luôn mạnh khỏe, gia đình sẽ luôn dõi theo các anh chị. Mẹ e mà thấy cảnh này mẹ e khóc mất.thương thế chứ"

Hiện bài đăng đang được chia sẻ rộng rãi và nhận về nhiều thương cảm từ phía cộng đồng mạng

Viết bình luận