Loạt ảnh chứng minh có bố là bậc thầy Photoshop thì "phê" vô cùng

NamiSan 03/10/2021 17:34

John Wilhelm 44 tuổi là Quản lý cấp cao CNTT tại một trường đại học Thụy Sĩ đặc biệt có niềm đam mê với nhiếp ảnh trẻ em và chỉnh sửa hình ảnh. John hiện tại là bố của ba đứa trẻ - Lou (5,5 tuổi), Mila (2,8 tuổi) và Yuna (6 tháng), và lũ trẻ là nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm nghệ thuật của anh.

John chia sẻ rất nhiều hình ảnh về gia đình nhỏ của mình, và các nhân vật chính là ba đứa trẻ đáng yêu. Tất cả hình ảnh được chỉnh sửa bằng Photoshop và sử dụng hiệu ứng rất độc đáo, mỗi bức ảnh đều mang đến cảm giác như những tấm poster phim điện ảnh đầy ấn tượng. Khi được hỏi về cảm hứng cho những ý tưởng chụp ảnh của mình, anh chia sẻ: “Tôi đoán mình đã xem TV và chơi game quá nhiều khi còn nhỏ”.

Mặc dù những bức ảnh trông có vẻ thú vị, nhưng chúng ta đều biết rằng đôi khi muốn trẻ em hợp tác với cha mẹ hay thợ ảnh để cho ra một bộ ảnh là việc không tưởng. Về vấn đề này, ông bố của ba đứa trẻ cũng chia sẻ: “Tôi đoán nếu bạn có liên kết tình cảm tốt đẹp với các con, chúng có thể cảm nhận được tầm quan trọng của việc bạn đang muốn làm, và sẽ hợp tác với bạn (và nếu không thì có thể dụ dỗ bằng đồ ngọt và kẹo).”

John giải thích về kỹ thuật chỉnh sửa và chế tác ảnh của mình: “Hầu hết các hình ảnh của tôi đều được chỉnh sửa nhiều nhưng không phải tất cả đều là ảnh ghép. Nếu chụp được một bức ảnh ưng ý rồi thì tôi chỉ cần cải thiện nó (hiệu chỉnh cho đẹp, làm sạch, chỉnh sửa độ tương phản, làm sắc nét, màu sắc và tông màu, tăng sáng, v.v.). Việc tôi thực sự yêu thích là kết hợp các hình ảnh khác nhau lại với nhau để tạo ra một tác phẩm hoàn toàn mới.”

Dưới đây là một bộ ảnh mà John đã thưc hiện với các “diễn viên nhí” của mình. Chắc chắn xem xong, các bà mẹ sẽ ước con của mình cũng có một ông bố đa năng như vậy!

Nguồn: BoredPanda

Viết bình luận