Văn Thanh dành tặng "siêu phẩm" đến người bố đã khuất: "Bàn thắng hôm nay con muốn dành tặng cho bố"

TH 08/06/2021 15:14

MỤC LỤC [Hiện]

Người hâm mộ bóng đá Việt hiện vẫn chưa hết vui mừng khi Việt Nam đánh bại Indonesia với chiến thắng 4 - 0 trên sân vận động Al Maktoum (Dubai, UAE) thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Những cái tên làm "thủng" lưới đối thủ lần lượt là Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và cuối cùng là Văn Thanh. Bàn thắng của Văn Thanh đã khép lại chiến thắng tưng bừng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia bằng một cú ghi bàn đẹp mắt sau khi xâm nhập vòng cấm từ đường chuyền dài vượt tuyến của Xuân Trường ở phút 74.


Văn Thanh đã có một ngày thi đấu thăng hoa

Ngay khi lập "siêu phẩm", Văn Thanh đã ăn mừng bằng cách dùng 2 tay tạo hình trái tim với nụ cười hạnh phúc. Hành động này không chỉ gửi tình yêu đến người hâm mộ mà hơn hết là tới người bố đã khuất của anh. Bởi vậy, mới đây trên trang cá nhân, Văn Thanh đã chia sẻ lại khoảnh khắc ăn mừng của chính mình kèm dòng chia sẻ: 'Bàn thắng hôm nay con muốn dành tặng nó cho bố'.

Văn Thanh dành tặng bàn thắng cho người bố đã khuất của mình.

Được biết, bố Văn Thanh tên Vũ Văn Hộ, ông mất vào tháng 7 năm ngoái vì căn bệnh ung thư quái ác. Đến nay, chắc hẳn nỗi nhớ thương cha vẫn khôn nguôi trong lòng Văn Thanh. Và dù đi đâu, làm gì bố vẫn luôn là động lực lớn lao để chàng cầu thủ phấn đấu trong sự nghiệp. 

Hình ảnh bố của cầu thủ Vũ Văn Thanh lúc còn sống.

Dưới bình luận, các cầu thủ và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Vũ Văn Thanh, mong rằng anh sẽ cố gắng luyện tập để có những pha lập công xuất sắc trong những trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup.



Mong rằng Vũ Văn Thanh sẽ cố gắng tạo ra nhiều bàn thắng hơn nữa dành tặng cho bố của mình!

Viết bình luận