Xe chở hàng cứu trợ miền Trung bị xe khác ép dừng trên đường và cái kết 2 triệu ấm lòng

Hafa 01/11/2020 15:02

Một trong những câu chuyện về tấm lòng hướng về miền Trung của người dân cả nước gây sốt những ngày qua chính là vụ việc một chiếc xe tải chở hàng cứu trợ bị ép dừng giữa đường.

Câu chuyện mới đây của một đoàn từ thiện cứu trợ lũ lụt miền Trung kể lại đã được lan truyền khắp các trang mạng, truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Bài đăng của một thành viên đoàn viết: "Hôm qua, lúc xe tải chở hàng hoá cứu trợ về miền Trung của em, đang chạy bon bon trên đường. Tự dưng có chiếc xe hơi màu xanh vọt lên tấp ép đầu xe dừng lại.

Em còn đang hoang mang chưa biết chuyện gì xảy ra thì chủ nhân chiếc xe hơi màu xanh bước đến dúi 2 triệu vào tay bác tài, nói vội: “Đi cứu trợ miền Trung hả em? Anh gửi 2 triệu bồi dưỡng bác tài ăn uống dọc đường, bình an nghen!”. Trời, có ai bị ép xe mà thấy ấm lòng như tui không, yêu người Việt mình quá".


Câu chuyện đã gây nhiều chú ý từ cộng động mạng khi thoạt đầu ai cũng tưởng có vụ va chạm giao thông nào đó xảy ra. Tuy nhiên, cái kết đẹp của câu chuyện đã khiến nhiều người ấm lòng và phải buông lời khen ngợi.

Câu chuyện sau đó còn được một fanpage chuyên biếm họa vẽ lại thành mẩu truyện tranh dễ thương thu hút hàng ngàn like, thả tim từ cư dân mạng. Một số bình luận tích cực bên dưới bức vẽ: "Những việc thiện từ tâm luôn được hoan nghênh, dù đó là ai."; "Câu chuyện có thật như hài nhưng ấm lòng."; "Đôi khi nhìn hành động của người khác lại thấy ấm lòng thật sự"...


(Ảnh: Thăng Fly Comics)

>> Danh tính nam BTV gây xúc động mạnh khi nghẹn ngào xin lỗi trong chương trình về lũ lụt miền Trung

Viết bình luận