Danh tính nam BTV gây xúc động mạnh khi nghẹn ngào xin lỗi trong chương trình về lũ lụt miền Trung

Hafa 27/10/2020 10:14

"Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ thì mới thực sự... Xin lỗi quý vị... Nỗi lo trước mùa lũ, trong và sau mùa lũ...", đó là những đoạn ngừng dẫn đầy nghẹn ngào của BTV Tuấn Dương trên sóng trực tiếp VTV1.

Đoạn dẫn trong chương trình trực tiếp đặc biệt "Mưa lũ lịch sử miền Trung" trên sóng VTV1 của nam BTV Tuấn Dương đã gây sốt cộng đồng mạng. Những hình ảnh nam BTV này nghẹn ngào, rơm rớm nước mắt tới mức ngừng dẫn khá lâu đã được nhiều cư dân mạng chụp lại và chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng để thể hiện sự đồng cảm, thương xót hướng về miền Trung.


Một tài khoản MXH đăng những hình ảnh đoạn dẫn của BTV Tuấn Dương trên diễn đàn và nhận xét: "BTV Tuấn Dương đã nghẹn ngào khi đang dẫn trực tiếp, anh phải dừng lại 1 chút, nuốt nước mắt và nói “Xin lỗi quý vị...” vì quá đau xót trước những mất mát của bà con Miền Trung!". Những hình ảnh này đã nhận về hàng chục ngàn tương tác tích cực cùng những bình luận bày tỏ nỗi xúc động.


Tài khoản T.N chia sẻ: "Là một người con miền Trung, tôi vừa xem vừa lau nước mắt. Như lời Tuấn Dương nói thì chỉ có ai từng chịu hậu quả của thiên tai mới hiểu nỗi đau này". Tài khoản Đ.H nhận xét: "Đàn ông kỳ thật. Nước mắt bao giờ cũng phải nén vào trong". Tài khoản K.E.J tâm sự: "Mình thì chỉ cần xem là đã nghẹn tận cổ, ko cố kìm nén là lại nức nở lên thôi"...




(Ảnh: Long)

Theo báo Gia đình & Xã hội, BTV Tuấn Dương sinh năm 1982, từng được biết đến với vai trò BTV đảm nhận nhiều chương trình Thời sự, chính luận trên kênh VTC1. Đầu năm 2014, anh chính thức chuyển về công tác tại phòng Xã hội, ban Thời sự, Đài THVN (VTV).

Sau 6 năm gắn bó với VTV, Tuấn Dương đã gây ấn tượng với khán giả bằng lối dẫn dí dỏm, gần gũi trong các chương trình như "Chào buổi sáng" và "Cuộc sống thường ngày". Hiện tại, anh đang được chú ý khi là gương mặt mới trong chương trình Thời sự 19h.



BTV Tuấn Dương cạnh 2 đồng nghiệp là BTV Hoài Anh và BTV Thúy Hằng. (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

Cũng theo báo Gia đình & Xã hội, Tuấn Dương có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình chính luận, lập tức thể hiện bản lĩnh và cuốn hút khán giả với phong cách linh hoạt, thông minh của bản thân mình. Tờ báo đánh giá, BTV Tuấn Dương được kỳ vọng là gương mặt kế nhiệm của BTV Quang Minh trong thời gian tới.

BTV Tuấn Dương từng chia sẻ với báo chí về gia đình nhỏ của mình: "Vợ tôi cũng là dân truyền hình nên thông cảm với tôi. Tôi gặp vợ hồi cô ấy thực tập ở VTC. Giờ cô ấy chuyển sang đài khác rồi. Nói thật, tôi ngại trả lời báo chí, đây là lần hiếm hoi tôi nói về gia đình, về vợ và 2 con gái"./.

>> Tiếp sức hỗ trợ miền Trung: Xe chở hàng tiếp tế gặp tai nạn, hàng cứu trợ lập tức được bốc lên xe đoàn khác đi tiếp

Viết bình luận