Lọ Lem - con gái Quyền Linh gây sốt khi khoe loạt ảnh xinh tươi tại Đà Lạt

Bạch Thiển 23/10/2022 21:06

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo tuổi 16 của Lọ Lem, khán giả tấm tắc khen ngợi.

Nhắc đến Lọ Lem, khán giả thường nhớ đến hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng cùng tính cách thân thiện, dịu dàng. Từng hoạt động của cô bé trên các nền tảng mạng xã hội đều nhận được lượt tương tác “khủng” từ khán giả.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Thảo Linh đăng tải loạt ảnh đi du lịch ở Đà Lạt thu hút sự quan tâm từ mọi người:

Trong shoot hình, con gái Quyền Linh xuất hiện với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, rạng rỡ tuổi 16. Có thể thấy, dù không cần diện váy vóc cắt xẻ táo bạo nhưng Lọ Lem vẫn khoe được đường cong nuột nà, ấn tượng. Từ vòng eo con kiến phẳng lỳ, vòng 3 đầy đặn cho đến đôi chân dài thon gọn chuẩn người mẫu.

Không chỉ thế, Thảo Linh còn khéo léo khoe đôi vai trần mịn màng khiến bao người phải tấm tắc khen ngợi. Có thể thấy, càng ngày Lọ Lem càng trở nên xinh đẹp và cuốn hút, không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Thậm chí, có không ít khán giả còn cho rằng con gái lớn Quyền Linh hội tụ đầy đủ lợi thế để trở thành hoa hậu trong tương lai. Ai nấy đều mong muốn Thảo Linh sẽ tập trung trau dồi kiến thức, kĩ năng và cố gắng giữ gìn sắc vóc để sớm đạt được thành tích cao trong các đấu trường sắc đẹp.

Trước đó, khi chia sẻ về Lọ Lem, bà xã Quyền Linh hạnh phúc cho biết: "Thảo tự hào khi biết rằng, con ngày càng tự tin và mạnh mẽ. Ai cũng tấm tắc khen Lọ Lem lớn lên vững chãi, nhanh nhẹn như Thảo ngày xưa vậy".

Viết bình luận