Tưởng đối phương nhút nhát, anh chàng cay đắng nhận ra do mình ảo tưởng nhưng được an ủi bởi bao người cùng cảnh

Hafa 20/01/2021 16:21

Câu chuyện này chứng tỏ không gian mạng bây giờ mang lại rất nhiều cơ hội cho FA đi tìm một nửa của mình nhưng cũng là "mảnh đất" gieo nhiều đau thương khi chẳng may đặt niềm tin sai chỗ.

Mới đây, trên một diễn đàn MXH dành cho giới trẻ, một chàng trai đã đăng hình ảnh chụp lại tin nhắn với đối phương để thể hiện nỗi buồn tủi, cay đắng khi gián tiếp bị từ chối. Chuyện xuất phát từ tin nhắn của cô gái mà thường ngày anh chàng vẫn chat tán tỉnh, tin nhắn mà sau đó đã được thu hồi nhưng có vẻ là bày tỏ gì đó về tình cảm làm anh chàng phấn khích và không ngần ngại nhắn lại "Anh cũng thích em".


Lời đáp "em gửi lộn người" của cô gái là trách nhiệm giải thích của cô nhưng cũng là cách trả lời lạnh lùng, phũ phàng nhất có thể. Điều này thể hiện là anh chàng đã không được cô ta chọn và còn thể hiện một điều đáng buồn hơn, cô ta không mảy may quan tâm cảm xúc của anh mà sẵn sàng thẳng thừng giải thích "gửi lộn" luôn.

Cộng đồng mạng tuy nhiều người chỉ trích tin nhắn của cô gái nhưng đa số bày tỏ "dở khóc dở cười" về câu chuyện cùng sự đồng cảm sâu sắc. Tài khoản T.C.V tư vấn anh chàng cách trả lời lại cô gái cho "ngầu" rằng: "A cũng gửi lộn người". Tài khoản H.D bóc mẽ cô gái: "Nhiều anh quá nhắn nhầm là bình thường. Thông cảm cho em ấy pạn ơi". Tài khoản T.H thì lại lạc quan: "Chắc n thử m thôi"...

Nhiều bạn trẻ cũng chia sẻ nhiều tin nhắn "bá đạo" đậm chất phũ phàng khác mà họ đã chắt lọc được từ câu chuyện của bản thân, bạn bè hoặc sưu tầm từ những diễn đàn khác. Qua đây mới thấy việc tán tỉnh quả thật chưa bao giờ là dễ, thậm chí ngày càng khó nhằn dù chúng ta đang ở cái thời có rất nhiều công cụ hỗ trợ.




>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận