Shark Phú chốt đầu tư cho nữ CEO xinh đẹp với câu "Anh chỉ quan tâm mỗi em", dân mạng kêu shark "tán gái"

Hafa 10/05/2021 16:35

Sự kiện Shark Phú chốt đầu tư cho nữ CEO xinh đẹp trong "Thương vụ bạc tỷ" đang gây sốt MXH sau khi shark có những tuyên bố hùng hồn: "Anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi".

Toàn văn câu nói của Shark Phú trong chương trình "Thương vụ bạc tỷ" mới đây: "Em không cần giải thích gì thêm về bussiness. Với anh chỉ cần liếc mắt là biết bussiness nào rồi. Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần".

Câu nói này đã lập tức được vô số các trang báo và trang mạng dẫn lại cùng nhiều bình luận gây tranh cãi. Trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ, nhiều bình luận châm biếm cho rằng vị shark đang "tán gái" với màn chốt đầu tư của mình.

Shark Phú chốt đầu tư cho nữ CEO xinh đẹp

Các ý kiến tập trung vào nhan sắc nổi bật của vị nữ CEO: "Ngoại hình không phải là lý do duy nhất để kêu gọi một người đầu tư, còn cả tâm hồn nữa. Nhưng ngoại hình phải đẹp thì người ta mới có hứng để nhìn vào kế hoạch của bạn"; "Tiêu chí đầu tư của xếp phú là Xanh sạch đẹp và Xinh là ko cần nói nhiều xếp hốt hết"; "Ô nào lại vào bảo “tướng phu thê” cho mà xem"...

Shark Phú chốt đầu tư cho nữ CEO xinh đẹp

Cũng có nhiều ý kiến vừa châm biếm lại vừa khen ngợi Shark Phú: "Giàu như này thì các bà vợ mới lo đi vịn này. Chứ ngày đưa có 50k cả ăn sáng với đổ xăng thì k có tiền đi đâu ạ"; "Trông ông chú này quyến rũ thực sự luôn ấy"; "Ông này đẹp trai, ra dáng lãnh đạo!!!"; "Đấy nhìn người có tiền bản lĩnh như vậy thì đứng mới vững. Chứ ae toàn yếu đuối nên mới cần tay để vịn cho vững"; "Ông Phú này thuộc dạng cầu toàn lắm, không dễ gì mà 1 startup không có triển vọng hay môi trường kinh doanh không phù hợp mà ông ta rót tiền đâu"...

Còn về nữ CEO đang nổi đình đám liên quan tới câu nói của Shark Phú thì cô tên Thu Hằng, là CEO kiêm Co-founder của Wiibike - startup đến Shark Tank gọi vốn. Cô đã có kinh nghiệm gần 1 năm làm việc tại mảng tài chính của ngân hàng Techcombank.

Shark Phú chốt đầu tư cho nữ CEO xinh đẹp

Shark Phú chốt đầu tư cho nữ CEO xinh đẹp

Shark Phú chốt đầu tư cho nữ CEO xinh đẹp

Nữ CEO này từng học tại trường THPT Chuyên Lào Cai (tỉnh Lào Cai) và Đại học Kinh tế Quốc dân, đã kết hôn và có 2 bé trai, ông xã của cô cũng cùng startup tại Wiibike. Ngay sau thương vụ thành công trên Shark Tank với Shark Phú, những hình ảnh về nhan sắc của CEO Thu Hằng đã được lan truyền khắp các trang mạng, nhận về vố số lời khen của cộng đồng mạng./.

Viết bình luận