Từ nay hãy gọi Thơ Nguyễn là "nữ đại gia bất động sản"

TH 09/09/2021 17:01

Không chỉ là "nữ hoàng" Youtuber, Thơ Nguyễn còn là "nữ đại gia bất động sản" với hơn chục cuốn sổ đỏ trên tay. 

Sau loạt scandal, dù không còn xuất hiện nhiều như trước nữa nhưng cái tên Thơ Nguyễn vẫn gây nhiều chú ý mỗi khi được nhắc đến. Và mới đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ chỉ bởi một đoạn status trên trang cá nhân. Lần này không phải là những chia sẻ xoay quanh vấn đề làm youtube mà bởi cô giao bán lô đất trị giá 16 tỷ. 


'Em lại rao bán đất nhé!

Vì đất khó bán quá nên ai giới thiệu em bán được lô đất đập em gửi 1% nha. Lô đó em bán 16 tỷ. Em lười lắm nên không cắt lô đâu. Thực ra em đã bán quá rẻ so với thị trường rồi á. Em không làm môi giới bất động sản đâu, đất em luôn.

Trời ơi em ẩu dễ sợ ẩu, bán đất trong sổ 43m ngang mà em cứ tưởng 40m ngang xong rồi bán giá hơi hớ. Xong em nói với chị em, lỡ rao giá đó rồi thì thôi bán giá vậy luôn đi'.


Chưa dừng lại, Thơ Nguyễn còn cho biết bản thân hiện đang sở hữu 10 cuốn sổ đỏ thuộc đất ở quê nhà Đắk Nông cùng 1 vài miếng đất ở thành phố, tuy nhiên do công việc bận rộn, nàng YouTuber còn chưa đi thăm hết đất: 'Trời ơi mua xong không biết có nhiêu luôn, trên thành phố em cũng còn ít sổ nữa… Em không có xe hơi, không có quần áo xịn, em bán đất để ăn thôi chứ không tiêu xài hoang phí'.


Dòng chia sẻ của nàng Youtuber nhanh chóng khiến dân tình "mắt chữ O mồm chữ A" bởi độ giàu có. Chia sẻ về điều này, Thơ Nguyễn khiêm tốn cho biết rằng mình chỉ là nông dân đích thực, kiếm ăn từ đất mà thôi.

Ở một diễn biến khác, hiện Thơ Nguyễn đang phấn đấu chạm vào nút Kim cương với gần 9 triệu người theo dõi, đây là con số ngang ngửa với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Hiện nay tại Việt Nam mới có 3 kênh YouTube giành được nút kim cương là nhóm hài FAPtv, kênh POPS Kids và mới đây nhất là kênh YouTube Nờ Tờ Nờ 


Với lượng người theo dõi đông đảo như vậy, theo trang Social Blade (website theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội), kênh YouTube của Thơ Nguyễn thu về hơn 1,7 tỉ lượt xem trong năm 2020, trung bình khoảng 144 triệu lượt xem/tháng tương đương doanh thu 16 tỉ đồng/năm, mỗi tháng khoảng 1,3 tỉ đồng.


Dự đoán thu nhập hàng tháng của Thơ Nguyễn.

Dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận tài năng kinh doanh ngầm của nàng Youtuber. 

Viết bình luận