Bạn gái Nhật của Khoa Pug vừa mở kênh Youtube riêng dân mạng đã nghi "dựa hơi ăn ké"

Xuân Vũ 10/01/2022 22:30

Hiện tại, cô nàng mới đang có duy nhất một clip nhưng đã thu hút hơn 100.000 lượt xem. Bên cạnh đó, nhiều người lại phát hiện một số điểm vô lý từ tài khoản YouTube này.

Mayuko là một cô gái quốc tịch Nhật Bản, hiện đang là du học sinh tại Mỹ. Đã sinh sống tại Mỹ được một thời gian nên Mayuko rất am hiểu về các trường học cũng như cuộc sống nơi đây. Khoa Pug đã làm vlog review về trường Đại học Harvard danh tiếng và đã nhờ Mayuko dẫn đường, chia sẻ thông tin. Với gương mặt xinh xắn, giọng nói dễ thương, Mayuko chiếm được rất nhiều cảm tình từ fan của chàng vlogger.

Mới đây, nhiều netizen phát hiện một tài khoản Youtube được đặt tên Mayuko Mikami. Kênh mới này được lập từ tháng 11/2021, chỉ đăng duy nhất một clip với tựa đề: "マユコの家での一日" (tạm dịch: Một ngày ở nhà của Mayuko).

Dù chỉ mới hoạt động trên mạng xã hội song với video đầu tiên, Mayuko đã hút hơn 138.000 view cùng hàng nghìn bình luận. Rất nhiều fan Việt đã vào xem và để lại lời khen cũng như thể hiện sự vui mừng, ủng hộ khi cô bạn người Nhật Bản bắt đầu con đường làm Youtuber.  

Trước hoạt động của Mayuko, nhiều người cho rằng cứ ai quen Khoa Pug là lại "đổi đời" với Youtube. Phải chăng nam Youtuber quá mát tay hay có sự "dựa hơi" đằng sau để "ăn ké"?. Tuy nhiên, một số ít dân mạng lại đưa ra câu hỏi thắc mắc liệu đây có phải chỉ là tài khoản câu like, câu view bởi kênh mới lập này không để lại bất cứ một thông tin gì trong phần giới thiệu tài khoản.

Điều đáng chú ý nữa là sự xuất hiện của Mayuko trong clip cũng rất bí ẩn khi cô không hề để lộ mặt hay giọng nói mà chỉ lúi húi dọn dẹp nhà cửa, các góc quay phía sau lưng.

Trước đó, Vương Phạm - người anh em thân thiết của Khoa Pug cũng mới nhận nút vàng Youtube khi kênh đạt ngưỡng 1 triệu lượt đăng ký. Đây được xem là kỷ lục "đáng nể" sau gần 10 năm làm vlog của đại gia này. Chính anh chàng cũng từng thú nhận rằng chỉ sau vài tháng ngắn ngủi quen Khoa Pug, anh bỗng được "thơm lây" sự nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn./.

>> Khoa Pug nghi mắc biến thể Omicron?

Viết bình luận