Trâm Anh để lộ cánh tay lạ "ôm em vào lòng sau bao phiền nhiễu", netizen nhìn phát biết ngay là ai!

TH 23/06/2021 14:14

Trâm Anh lại tiếp tục có động thái về chuyện yêu khiến dân tình đứng ngồi không yên! 

Dù đã rời xa trốn thị phi nhưng Trâm Anh vẫn được đông đảo người quan tâm. Bên cạnh cuộc sống hậu scandal, chuyện tình cảm của Trâm Anh cũng là đề tài khiến nhiều người tò mò. 

Mới đây, bóng hồng tiếp tục úp mở về chuyện tình cảm trên Facebook. Cụ thể, cô nàng đăng tải một tấm ảnh cười hạnh phúc khi được ai đó ôm trọn vào lòng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy ngọt ngào: "Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Đủ bao dung, ấm áp để thấu hiểu. Ôm em vào lòng sau bao phiền nhiễu. Thương em bất chấp tất cả mọi điều. Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Nên em đừng sầu não làm gì nhiều. Chân thành rồi cũng sẽ được đền đáp. Chỉ cần em luôn tin vào tình yêu".


Trâm Anh chia sẻ trạng thái hạnh phúc.


Từ chi tiết cánh tay, dân mạng khẳng định bức ảnh không chỉ có mình Trâm Anh.

Bên dưới dòng chia sẻ là hàng loại lời chúc gửi đến Trâm Anh và mong cô tìm được hạnh phúc. Và tất nhiên không thiếu những đồn đoán cho rằng bàn tay kia đích thị là của một anh chàng triệu đô nào đó, chứ chẳng phải người tầm thường. 

Tuy nhiên, đáp trả lại những lời chúc của mọi người, hot girl lại cho biết mình chỉ "just kidding (dịch: đùa thôi)". Nhưng lời giải thích của Trâm Anh không được chấp nhận. Họ cho rằng với hành động cùng lời lẽ như vậy thì không thể chỉ là "đùa" được. Đây là cách hot girl xứ Thanh "né" khi mọi người quan tâm đến hạnh phúc của cô.


Trâm Anh nói cô chỉ đùa nhưng dễ gì được tin.

Trước đó không lâu, Trâm Anh tiết lộ chuyện "lại biết yêu" sau bao tổn thương. Không những chia sẻ trên trang cá nhân, dưới bài viết Trâm Anh cũng liên tục tâm sự với bạn bè về chuyện này. "Lâu rồi mới tìm được người khiến mình có nhiều cảm xúc vậy", "Quyết 5 năm nữa mới yêu mà giờ trái ngang quá nè",... hot girl xứ Thanh giãi bày.


Trâm Anh công khai chuyện yêu ai đó.

Viết bình luận