Top 5 manga chất lượng được fan ngóng chờ chuyển thể anime

Thuận Thiên 23/09/2021 15:21

Một số người chỉ thích đọc manga vì nó là nguyên tác với y nguyên ý tưởng, mạch truyện từ nhà văn, nhưng một số khác lại thích sự sinh động của anime. Và đây đang là Top 5 manga chất lượng được fan ngóng chờ chuyển thể anime theo đề xuất từ trang OtakuGO.

MỤC LỤC [Hiện]

Một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tatsuya Endo, nói về một điệp viên phải xây dựng tổ ấm để hoàn thành một nhiệm vụ. Điều khó khăn là anh ta không biết cô gái mình nhận làm con gái là một nhà ngoại cảm và người phụ nữ mà anh ta đồng ý làm vợ trên danh nghĩa lại là một sát thủ chuyên nghiệp.

Câu chuyện vì thế mà phong phú, ly kỳ khiến độc giả dường muốn nó không bao giờ kết thúc. Bộ manga này được các fan đánh giá là xứng đáng nhận được một tác phẩm anime chuyển thể với hình ảnh động cao cấp và nhạc nền hoành tráng.

Top 5 manga chất lượng được fan ngóng chờ chuyển thể anime

Manga này dựa trên thể loại giả tưởng và lãng mạn, lấy bối cảnh ở một thế giới gọi là Dawn of the Arcana. Hai cậu bé sau khi tuyên bố mình có sức mạnh đặc biệt thì đã được giao một vai trò như một "người hầu mãnh thú". Họ sẽ phải bảo vệ hoàng gia nhưng mọi chuyện không hề đơn giản.

Khi anh trai của Rangetsu bị hãm hại khi tham dự Prince Tenyou, cô thề sẽ tìm ra những kẻ đứng đằng sau âm mưu đó. Cô đã cải trang thành một người đàn ông và câu chuyện bắt đầu từ đây. Manga cũng được fan ngóng chờ chuyển thể thành anime vì câu chuyện mang màu sắc thần bí với nhiều tình tiết gay cấn và hồi hộp.

Top 5 manga chất lượng được fan ngóng chờ chuyển thể anime

Câu chuyện về một tình bạn biến thành tình yêu theo thời gian của bộ truyện tranh có chút ngọt ngào và cay đắng, rất thích hợp cho những buổi tối cuối tuần để thư giãn. Hãy tưởng tượng nếu được chuyển thể anime, "phản ứng hóa học" giữa các nhân vật sẽ là điều bạn mong chờ, thứ vốn được đánh giá cao sau khi đọc manga.

Top 5 manga chất lượng được fan ngóng chờ chuyển thể anime

"Cá khao khát tuyết" là một bộ truyện tranh hài - lãng mạn. Câu chuyện về một cô gái tuổi teen mới chuyển đến một thị trấn nhỏ, nơi cô bắt đầu theo học một trường trung học mới. Việc thiết lập những mối quan hệ với người lạ có một chút khó khăn.

Rồi một ngày, cô gặp Koyuki, một thành viên của CLB Thủy cung và Koyuki là điều thay đổi cuộc đời cô gái mãi mãi. Bộ manga này rất nổi tiếng trong giới học sinh trung học ở nhiều nơi và các fan hâm mộ đang mong đợi một bản chuyển thể anime sớm nhất.

Top 5 manga chất lượng được fan ngóng chờ chuyển thể anime

Manga này được tạo ra bởi tác giả của "Beast Master" và "QQ Sweeper" - Kyousuke Motani, người sáng tạo và viết manga này dựa trên "Supernatural". Trong manga này, Fumi Nishioka - nhân vật chính của manga sống với Kyutaro và gia đình làm nghề quét rác.

Fumi là một nhân vật có thể làm những điều tốt hoặc cũng có thể làm điều xấu và Kyutaro giúp Fumi kiểm soát sức mạnh của mình. Thế rồi Fumi bắt đầu yêu Kyutaro. Cốt truyện của bộ manga này rất phong phú và rất có thể trở thành anime hay nhất nếu được sản xuất với những hình ảnh động cao cấp.

Top 5 manga chất lượng được fan ngóng chờ chuyển thể anime

Liệu trên đây đã phải là những bộ manga phù hợp để chuyển thể thành anime nhất?

Theo OtakuGO

Tranh luận về ý kiến "Tokyo Revengers" season 1 là anime hot nhất nửa đầu năm

Mới đây, tập 24 và cũng là tập cuối của anime "Tokyo Revengers" season 1 đã lên sóng. Theo đánh giá trên một fanpage dành cho cộng đồng manga/anime, tập cuối này cũng như 23 tập phim trước đều kiến các fan hài lòng với chất lượng hình ảnh, âm nhạc cũng như tình tiết kịch tính... Xem thêm tại đây!

>> Netflix ra mắt khu trò chơi thật... như trong phim để quảng bá "Squid Game"

Viết bình luận