"Tình trường" dài dằng dặc của Chi Pu: Không là đồng nghiệp nổi tiếng, thì cũng là thiếu gia “trâm anh thế phiệt”, người đặc biệt nhất lại vướng drama

Mai Hồng Ngọc 10/05/2021 13:54

Là nữ nghệ sĩ gặt hái được nhiều thành công nên Chi Pu vẫn luôn là cái tên được công chúng quan tâm nhiều nhất. Bên cạnh sự nghiệp thì chuyện tình cảm của cô vẫn luôn là chủ đề được CĐM bàn tán nhiều nhất.

Trước khi bị netizen chụp lại khoảnh khắc thân mật bên người bạn ngoại quốc tối ngày 8/5, Chi Pu còn có một danh sách dài người yêu, người tình tin đồn toàn những cái tên đình đám. Dù một trong số đó đã gây không ít tranh cãi nhưng phải công nhận tình sử của người đẹp thật đáng ngưỡng mộ.

Chi Pu – Cường Seven

Thời gian mới bước chân vào Vbiz, Chi Pu có mối tình ngọt ngào cùng Cường Seven. Cả 2 gắn bó với nhau từ khi Chi Pu còn là hot girl nổi tiếng Hà thành, trong khi bạn trai cô mới đi hát. Một thời gian dài, họ là cặp đôi được khán giả trẻ ngưỡng mộ. Trong suốt 3 năm bên nhau, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cặp đôi liên tục ngần ngại trao nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ, khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đến năm 2013, Cường Seven bất ngờ đăng tải chia sẻ khá dài, thông báo việc đường ai nấy đi với Chi Pu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Họ không đưa ra lý do cụ thể nhưng thời gian đó dân mạng bàn tán trước thông tin Chi Pu có tình cảm với Gil Lê. Mãi về sau, Chi Pu mới chia sẻ lý do: “Nguyên nhân chia tay là do có quá nhiều mâu thuẫn khiến cả hai không thể tiếp tục dung hoà”.

Chi Pu – bạn thân Gil Lê

Đến năm 2014, Chi Pu - Gil Lê trở thành đôi bạn thân đình đám showbiz. Trong khoảng thời gian dấy lên nghi án hẹn hò, cả Chi Pu và Gil Lê chưa bao giờ thừa nhận, tuy nhiên 2 người luôn xuất hiện "như hình với bóng". Thậm chí, Chi Pu còn không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh thân thiết trên mức tình bạn với Gil Lê.

Nhắc về Gil Lê, trong một lần phỏng vấn, Chi Pu từng chia sẻ: "Nếu không có Gil và bố mẹ Gil giúp đỡ, chắc tôi không tồn tại được lâu ở Sài Gòn ồn ào này. Tôi mang ơn gia đình Gil nhiều lắm vì sự bình yên và một tình cảm gia đình đúng nghĩa mà cả nhà đã mang lại cho tôi".

Năm 2017, khi Chi Pu quyết định bước sang lĩnh vực ca hát, cũng là lúc cả hai vướng tin đồn đường ai nấy đi. Tin đồn râm ran suốt một thời gian dài, tuy nhiên người trong cuộc không ai lên tiếng. Cho tới đầu 2018, dân mạng phát hiện Gil Lê hủy theo dõi Chi Pu trên Instagram. Cả hai cũng không còn là bạn bè trên mạng xã hội Facebook. Trong một vài lần chạm mặt nhau tại sự kiện, cả Chi Pu và Gil Lê tỏ ra dửng dung như người xa lạ.

Tưởng chừng như tình bạn đặc biệt này đã đặt dấu chấm hết hoàn toàn thì một lần nữa "drama" lại xuất hiện khi Chi Pu đã nhắc về một mối tình sâu đậm nhất trong một talkshow. Đông đảo khán giả đều ngầm đoán nhân vật được nhắc đến không ai khác mà là Gil Lê.

Sau chia sẻ của Chi Pu, Gil Lê liền đăng tải story đầy ẩn ý và giọng ca Anh Ơi Ở Lại cũng không ngần ngại đáp trả ngay sau đó

Bạn trai người Hàn Jin Ju Hyung

Cuối 11/2017, một vài trang mạng xã hội chia sẻ thông tin Chi Pu đang hẹn hò với Jin Ju Hyung - nam chính trong MV "Cho ta gần hơn" khiến người hâm mộ xôn xao. Theo đó cặp đôi bị soi ra nhiều điểm trùng hợp như cùng xuất hiện ở một khách sạn tại Philippines, cùng nâng ly và ăn tối riêng tại một nhà hàng ở Hàn Quốc nhân dịp sinh nhật nam diễn viên...

Một năm sau đó, nam diễn viên Hàn Quốc đã chính thức thừa nhận từng hẹn hò Chi Pu nhưng do khoảng cách địa lý, cả hai hiện tại chỉ là bạn.

Thời điểm đó, thông tin cặp đôi hẹn hò còn được tờ Osen của Hàn Quốc tung tin độc quyền với tựa đề "Nam diễn viên hẹn hò nữ diễn viên hàng đầu của Việt Nam". Osen còn giới thiệu về Chi Pu với danh xưng "Kim Tae Hee của Việt Nam" và nói về ca khúc "Love Story" được cô nàng tung ra thị trường Hàn Quốc vào năm ngoái.

Chi Pu - Bạn trai thiếu gia Hà Nội

Đầu năm 2020, một nguồn tin thân cận tiết lộ, nửa kia của giọng ca Anh Ơi Ở Lại là công tử nhà gia thế ở Hà Nội, cả hai đang có mối quan hệ nghiêm túc. Nhiều nguồn tin cho hay, bạn trai mới của Chi Pu kém cô 2 tuổi nhưng nổi tiếng là công tử ăn chơi và sành điệu.

Thế nhưng, giữa tin đồn đã có bạn trai công tử, Chi Pu đến nay vẫn một mực giữ im lặng, không có bất cứ chia sẻ hay bóng gió gì thêm về người này. Theo một số thông tin, tuy không phải người trong showbiz nhưng anh từng có liên quan hẹn hò tới một vài hot girl đình đám trước Chi Pu.

Đặc biệt, đây cũng chính là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn. Anh chính là nguyên nhân khiến cho tình chị em giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt. Dân mạng sau đó cũng phát hiện Quỳnh Anh Shyn đã bỏ theo dõi bạn thân Chi Pu trên Instagram. Giữa nhiều thông tin đồn đoán, Quỳnh Anh Shyn còn liên tục chia sẻ những dòng status bóng gió đầy ẩn ý, khiến cho tin đồn càng trở nên ầm ĩ hơn.

Bạn trai người ngoại quốc

Tối 8/5, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh được cho là của Chi Pu cùng một người đàn ông ngoại quốc đứng tuổi. Một số cư dân mạng tiết lộ rằng họ nhìn thấy Chi Pu cùng người bạn ngoại quốc này khá tình cảm, cô nàng cũng thoải mái đặt tay lên đùi người đàn ông này khi dùng điện thoại.

Giữa tin đồn ồn ào, ngay trong đêm Chi Pu đã đăng story trực tiếp về nghi vấn hẹn hò này theo một cách khá hài hước. Cô nàng chia sẻ: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". 

Hiện tại, Chi Pu vẫn chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ này khiến mọi người không khỏi liên tưởng tới mối quan hệ đặc biệt của cả hai.









Viết bình luận