Thực hư Lam Trường ly hôn lần 2 vì bị lộ ảnh ôm ấp bên bạn gái mới?

Mai Hồng Ngọc 07/11/2021 08:03

Lam Trường đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc chính vì vậy thông tin nam ca sĩ ly hôn lần hai vì có người mới khiến CĐM hoang mang. Trước thông tin trên, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng phân trần. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Lam Trường ly hôn vợ kém 17 tuổi và đã có bạn gái mới. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ mặt. Cả hai chụp ảnh ở nhiều nơi, cô gái còn có những hành động như dựa vai, khoác tay, ôm Lam Trường như người yêu. Được biết, những bức hình trên còn được chính cô gái này đăng tải.

“Omg A2 Lam Trường có người yêu mới hả các bác? Đẹp đôi lắm mà em hơi bất ngờ thôi, vậy là anh ấy đã ly dị vợ 2 rồi? thề không biết tý gì luôn (Ảnh bạn người yêu post lên FB cá nhân)”, một khán giả viết. 

Ngay khi thông tin này lan truyền rộng trên MXH, người con gái chụp chung với Lam Trường đã phải lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô cho biết bản thân là fan chân chính nên đã được Lam Trường cho chụp cùng: "Em chỉ là 1 fan girl chân chính xí xớn được chụp ảnh cùng idol của em thôi mọi người ơi! Bực bội!".

Buồn thật mọi người ạ! Chỉ vì mấy tấm hình anh em đi chơi vui với nhau đăng lên Facebook mà làm ảnh hưởng tới anh Trường và gia đình. Bạn bè mình thì ai cũng biết mình là fan của anh Trường từ hồi bé tí. Giờ chỉ mong mọi người đừng hiểu lầm vì mấy tấm hình 'hơi bị vui quá' mà mình đã đăng trên Facebook. Mình cám ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Trước việc thông tin thất thiệt chưa được gỡ bỏ, người này bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân

Dù đã lên tiếng giải thích là fan lâu năm nhưng nhưng việc chụp hình thân thiết với Lam Trường khi anh đã có gia đình rồi vẫn không được CĐM ủng hổ. Nhiều người cho rằng hành động thân mật thái quá, thể hiện tình cảm như vậy đối với một người đàn ông đã có vợ là quá đà, khó chấp nhận.

“Fan gì mà chụp hình ôm tay, dựa vai người có vợ…”

“Fan 20 năm thảo nào hơn hẳn fan 19 năm được ôm vai bá cổ nắm tay như người yêu luôn”.

“Nản ghê, fan cuồng rút kinh nghiệm dùm chút đi dừng để ảnh hưởng đến anh tính cũng như hạnh phúc của các ido chứ. Bên cạnh đó ido cũng phải giữ chừng mực chứ đừng để vợ nhà buồn và hiểu lầm thêm phức tạp cuộc sống ạ”.

“Cái duyên kẹt ở… Thấy chụp với chồng người ta là đã bất thường rồi còn diễn hạnh phúc”.

CĐM phẫn nộ trước hành động thân thiết quá đà của cô gái với Lam Trường vì anh đã có gia đình

Liên hệ với Lam Trường, anh cho biết cô gái trên cùng một số người bạn nữa đều nằm trong fanclub lâu năm của mình. Hiện nam ca sĩ đang đi lưu diễn châu Âu, có dịp gặp mặt nên chiều fan chụp ảnh.

Lam Trường kết hôn lần 2 với bà xã Yến Phương, kém anh 17 tuổi. Đặc biệt hơn nữa, bà xã nam ca sĩ là người hâm mộ cuồng nhiệt của anh từ khi 5 tuổi. Được anh bé chụp hình cách đây 21 năm trong lần đi diễn tại Sài Gòn. Mối cơ duyên kỳ lạ giữa Lam Trường và cô vợ 9X xinh đẹp khiến nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên. Lam Trường chia sẻ chính anh cũng không hề biết điều này, cho đến khi vợ anh kể lại và cho xem bức ảnh xưa cũ.

Vượt qua rào cản về tuổi tác, suy nghĩ, Lam Trường đặt niềm vui nhỏ bé của vợ lên trên mọi sự hơn thua trong tranh luận. Cho tới giờ, 'anh Hai' Lam Trường đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái. Anh tâm sự: 'Càng ở gần Yến Phương tôi càng nhận ra chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau'. 

Hiện tại, Lam Trường đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và con gái đáng yêu

"Anh hai" Lam Trường vợ con đầy đủ vẫn bị "gạ" tình đồng giới, Đàm Vĩnh Hưng vào "xí phần" luôn

Hiện tại, ca sĩ Lam Trường đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Yến Phương và cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, anh vẫn bị một bộ phận nhỏ khán giả hoài nghi về giới tính. Mới đây, nam ca sĩ công khai tin nhắn riêng tư của một người hâm mộ với mình về vấn đề này. Khẳng định Lam Trường là "gay kín", người này mong muốn được gặp anh. Sợ ông xã Yến Phương e ngại, người đàn ông này trấn an: "Anh an tâm em cũng rất kín đáo".

Xem thêm tại đây


Viết bình luận