Tiếp sức hỗ trợ miền Trung: Xe chở hàng tiếp tế gặp tai nạn, hàng cứu trợ lập tức được bốc lên xe đoàn khác đi tiếp

Hafa 23/10/2020 15:17

Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra đối với một chiếc xe tải chở hàng cứu trợ lũ lụt miền Trung khiến cộng đồng mạng được phen lo âu, nhưng những thông tin ấm lòng nhanh chóng gửi về.

Theo thông tin trên một fanpage, sáng sớm nay 23/10, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thuộc địa phận huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam. 2 xe tải chạy cùng chiều va chạm khiến một xe bị lật, tài xế bị thương.

Vụ tai nạn khiến xe tải BKS tỉnh Đắk Lắk bị lật, tài xế trên xe này bị thương ở đầu, tay và xe bị hư hỏng nhẹ. Chiếc xe này đang chở hàng cứu trợ từ tỉnh Đắk Lắk ra vùng lũ ở miền Trung thì gặp nạn. Trên xe ghi dòng chữ "Đoàn cứu trợ miền Trung" (thôn 8 - thôn 10, xã Krông Buk, Krông Pắc, Đắk Lắk).


Cũng theo fanpage này, sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển xe tải nói trên đã được một đoàn thiện nguyện khác cũng đang ra miền Trung chở ra Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Hàng hóa cứu trợ trên xe cũng được một số đoàn thiện nguyện khác ở tỉnh Đắk Lắk bốc lên xe để nhanh chóng đi tiếp ra miền Trung, kịp thời đưa đến tay bà con vùng lũ.

Thông tin về vụ tai nạn sau khi được lan truyền trên nhiều trang mạng thì khiến không ít cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng và cầu chúc bình an cho lái xe và đoàn cứu trợ. Một bạn trẻ bình luận trên diễn đàn MXH: "Chạy chậm thôi chứ chưa giúp được dân lại đưa ai đó lên đường luôn thì khổ. Lướt facebook mấy hôm thấy 5 cái xe bị nạn rồi. Buồn!".

Tài khoản K.L nhận định: "Cứu người như cứu hoả nên các anh chạy hơi gấp". Tài khoản M.V góp ý: "Biết rằng người dân đang cần, nhg trc hết m pải an toàn thì người dân sẽ nhận được quà của m. Mong mọi người vạn dặm bình an". Tài khoản T.DV đồng tình: "Chạy vừa thoi từ thôi từ thiện chứ có phải cấp cứu đâu mà chạy nhanh roi tai nạn khổ trăm bề"...





Tai nạn là điều không ai mong muốn, tuy nhiên khi chở hàng cứu trợ đồng bào nhiều nơi đang phải nhịn đói do lũ lụt thì quả đúng là mỗi lái xe đều cần phải nâng cao cảnh giác hơn. Bởi nếu không may gặp tai nạn thì nhiều người sẽ chịu khổ thêm nếu hàng không thể đến nơi hoặc đến chậm./.

>> Anh chàng lái xe chở 5.000 thùng mì cứu trợ lũ lụt 3 tỉnh miền Trung được dân mạng ví như "Captain Vietnam"

Viết bình luận